Công ty Minh Long I tham gia Triển lãm quốc tế Global Sourcing Fair Vietnam 2023

Cập nhật: 26-04-2023 | 19:42:18

(BDO) Ngày 26-4, đại diện lãnh đạo Công ty Minh Long I cho biết công ty tham gia Triển lãm quốc tế Global Sourcing Fair Vietnam 2023. Sự kiện này diễn ra từ ngày 26 đến 28-4 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn SECC (799, Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.Hồ Chí Minh).

 Gian hàng trưng bày sản phầm của Công ty Minh Long I tại Triển lãm quốc tế Global Sourcing Fair Vietnam 2023

Triển lãm quốc tế Global Sourcing Fair Vietnam 2023 về nội thất, quà tặng và thời trang lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Đây còn được xem sự kiện đáng mong đợi dành cho các nhà mua hàng toàn cầu và nhà cung ứng chất lượng tại Việt Nam và châu Á.  

Triển lãm quy tụ hơn 500 gian hàng từ các nhà cung ứng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

 Du khách tham quan gian hàng của Công ty Minh Long I

Tại Global Sourcing Fair Vietnam 2023, Minh Long I có mặt với vai trò là nhà sản xuất gốm sứ uy tín và lâu đời tại Việt Nam. Với một số sản phẩm chủ lực thuộc 3 dòng: Minh Long, Ly’s Horeca, Sứ dưỡng sinh HealthyCook, gian hàng Minh Long I hứa hẹn sẽ tạo cho các nhà cung cấp, khách tham quan, bạn bè quốc tế những trải nghiệm ấn tượng về một thương hiệu Việt không ngừng vươn tầm thế giới.

Tham gia triển lãm, Minh Long I kỳ vọng không chỉ tìm kiếm cơ hội kết nối các nhà mua hàng tiềm năng, mà còn có khát vọng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, góp phần quảng bá những sản phẩm mang thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng trên toàn cầu…

Tin, ảnh: Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên