Công ty P&G: Phát triển kinh doanh gắn với các hoạt động hướng về cộng đồng

Cập nhật: 16-12-2010 | 00:00:00

Công ty P&G: Phát triển kinh doanh gắn với các hoạt động hướng về cộng đồng

Qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty P&G Việt Nam trở thành một trong những đơn vị sản xuất - kinh doanh hóa mỹ phẩm lớn mạnh, có tiềm lực, uy tín và thương hiệu hàng đầu, nhiều sản phẩm làm ra giành được sự tin tưởng và tín nhiệm của người tiêu dùng. Đến nay, Công ty P&G Việt Nam được xem là một trong những đơn vị hàng đầu của ngành hóa mỹ phẩm Việt Nam, vừa thực hiện tốt nhiệm vụ đầu tư sản xuất - kinh doanh, đồng thời cũng quan tâm hưởng ứng, tham gia các hoạt động đối với cộng đồng xã hội.

Đóng góp sự phát triển lâu dài

Công ty P&G Việt Nam chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 và đã xây dựng hai nhà máy ở tỉnh Bình Dương. Đến nay, P&G là một trong 3 công ty sản xuất hàng tiêu dùng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam. Trong 15 năm qua, hoạt động kinh doanh của công ty luôn ổn định và không ngừng phát triển. Các sản phẩm của công ty là một trong những sản phẩm đứng đầu trong các ngành hàng, bao gồm chăm sóc tóc, các sản phẩm vệ sinh cá nhân, giặt tẩy, sản phẩm dành cho phái đẹp, trẻ em và cả sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới với các nhãn hiệu hàng đầu như dầu gội Pantene, H&S, Rejoice, bột giặt Tide, nước xả Downy, kem dưỡng da Olay, dao cạo Gillette, xà bông thơm Camay, Safeguard, băng vệ sinh Whisper, tã giấy Pampers và bàn chải Oral B. Với những thành công đó, P&G đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Với những thành công đó, Công ty P&G vừa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm hoạt động của P&G tại thị trường Việt Nam. “Đây là một sự kiện khẳng định cam kết của P&G đóng góp vào sự phát triển lâu dài của nền kinh tế Việt Nam, cũng như trọng trách của mình trong việc xây dựng và đẩy mạnh vị trí của Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới. Đó cũng là mục tiêu của công ty trong việc cải thiện đời sống của người tiêu dùng và toàn thể cộng đồng Việt Nam nơi công ty hoạt động. P&G sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam”, ông Omar Channawi - Tổng Giám đốc Công ty P&G tại Việt Nam khẳng định.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao học bổng P&G cho các em học sinh nghèo hiếu học

Hướng về cộng đồng

Với thông điệp: “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn của người tiêu dùng Việt Nam”, P&G cam kết không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao mà còn cải thiện cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động vì cộng đồng như BVMT, hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học, giúp đỡ những phụ nữ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống... Tại lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng III của Chủ tịch nước trao tặng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đánh giá: “Công ty P&G Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn Bình Dương được tặng thưởng Huân chương cao quý. Đây là sự đánh giá cao và công nhận những thành tích, nỗ lực liên tục của công ty trong những năm vừa qua. Công ty đã và đang duy trì đều đặn tốc độ phát triển hàng năm, hoàn thành xuất sắc việc thực hiện nghĩa vụ về thuế, tuân thủ tốt các quy định về BVMT trong hoạt động sản xuất, quy định về tiền lương tối thiểu, cung cấp cho công nhân những buổi ăn trưa chất lượng. Ngoài ra, công ty còn tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động cộng đồng như: Cấp học bổng, xây nhà vệ sinh và giếng nước cho các trường học, trợ giúp người già neo đơn và trẻ mồ côi... Với những thành tích đạt được nói trên, Công ty P&G chính là một trong những nhân tố tích cực tại địa bàn tỉnh Bình Dương, không những vừa hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh, mà còn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp. Công ty cũng là một trong những doanh nghiệp điển hình về hoạt động công đoàn trong khối các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài...”.

VĂN SƠN

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung: P&G không ngừng phát triển

Tại lễ kỷ niệm 15 năm hoạt động và khánh thành nhà máy thứ hai tại Bình Dương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho biết: “Cách đây 15 năm, hưởng ứng chủ trương “trải thảm đỏ” thu hút, mời gọi đầu tư của tỉnh, Công ty P&G Việt Nam đã chính thức khởi đầu hoạt động đầu tư và sản xuất - kinh doanh tại Bình Dương. Nhìn lại chặng đường đã qua là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên của Công ty P&G Việt Nam. Đây là cột mốc đáng nhớ và hết sức có ý nghĩa đối với sự trưởng thành và phát triển của công ty. Sản phẩm của công ty đã tạo được uy tín và vị thế của mình đối với thị trường trong nước, cũng như thị trường quốc tế và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm Việt Nam. Qua 15 năm, công ty đã không ngừng phát triển, tiếp tục mở rộng quy mô đầu tư, đẩy mạnh sản xuất - kinh doanh, mà điển hình là việc khánh thành nhà máy thứ hai với công nghệ sản xuất sản phẩm chăm sóc trẻ em tiên tiến tại Bình Dương. Công ty P&G Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trên địa bàn Bình Dương được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam vào năm 2009. Điều này cho thấy sự đánh giá cao và công nhận những thành tích, nỗ lực liên tục của công ty trong những năm qua. Công ty đã và đang duy trì đều đặn tốc độ phát triển hàng năm, hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế, tuân thủ tốt các quy định về bảo vệ môi trường (BVMT) trong hoạt động sản xuất, các quy định về chế độ lao động cho công nhân và thường xuyên tổ chức, tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội từ thiện.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên