Công ty P&G Việt Nam: Tặng 10.000 miếng xà bông diệt khuẩn cho công nhân phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật: 23-03-2020 | 14:49:30

(BDO) Sáng 23-3, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Sai Ramana Ponugoti, Tổng giám đốc Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam.


Ông Trần Thanh Liêm nhận bảng biểu trưng từ ông Sai Ramana Ponugoti để trao tặng xà bông diệt khuẩn cho công nhân

Tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Liêm đã thăm hỏi tình hình hoạt động sản xuất của công ty; thông tin về tình hình công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Nhờ sớm triển khai thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh nên đến nay Bình Dương chưa có ca nhiễm Covid-19. Hiện cả hệ thống chính trị của tỉnh đang tích cực triển khai các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn mới. Tỉnh đã và đang quan tâm tìm giải pháp tháo gỡ những khó khăn của các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh... 

Ông Sai Ramana Ponugoti, Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn đến Chính phủ Việt Nam nói chung, chính quyền tỉnh Bình Dương nói riêng đã có những biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả cho người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn. Công ty vẫn hoạt động bình thường để tiếp tục cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho người dân Việt Nam... 

Kết thúc buổi làm việc, Công ty P&G đã trao tặng 10.000 miếng xà bông rửa tay diệt khuẩn Safeguard cho công nhân phòng, chống dịch Covid-19. Đây là việc làm thiết thực góp phần phòng ngừa dịch bệnh cho công nhân trong thời điểm dịch bệnh Covid –19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên