Công ty Phương Trinh đưa vào hoạt động xe buýt thân thiện môi trường

Cập nhật: 28-05-2021 | 21:38:47

(BDO) Chiều 28-5, Công ty Cổ phần Phương Trinh đã tổ chức lễ bàn giao và chính thức đưa vào vận hành phục vụ hành khách tuyến buýt Bến xe khách tỉnh đi Bến xe Miền Đông (TP.Hồ Chí Minh) 12 xe buýt sử dụng nhiên liệu sạch khí CNG thân thiện môi trường. Xe được đưa vào sử dụng có 35 chỗ cho hành khách, gồm 19 chỗ ngồi và 16 chỗ đứng; tổng giá trị đầu tư 26,7 tỷ đồng, trong đó 80% vốn được Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Bình Dương hỗ trợ vay ưu đãi.

Lễ bàn giao phương tiện và chính thức đưa vào vận hành phục vụ hành khách.

Ông  Vũ Quang Thanh, Giám đốc Công ty Cổ phần Phương Trinh, cho biết việc đầu tư mua số phương tiện này nhằm thay thế cho số xe tuyến Thủ Dầu Một - Bến xe Miền Đông chạy bằng dầu Diesel, sau nhiều năm hoạt động đã xuống cấp, không bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách.

Như vậy, với việc đưa vào vận hành số xe nói trên, Công ty Cổ phần Phương Trinh là doanh nghiệp vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt thứ 3 trên địa bàn tỉnh được hưởng vay vốn ưu đãi đầu tư xe buýt sử dụng nhiên liệu sạch, thân thiện môi trường, thay thế các phương tiện cũ kỹ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, giảm phương tiện cá nhân theo chủ trương của tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên