Công ty Posco VHPC tặng quà từ thiện cho Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Cập nhật: 27-07-2023 | 10:33:03

Ngày 20.07.2023, Ban Giám đốc Công ty Cổ Phần Trung tâm Gia Công Posco Việt Nam ( Posco VHPC) đã tổ chức trao tặng 30 bàn ăn và 500 quyển tập đến Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, Dĩ An, Bình Dương.


Ban Giám đốc Posco VHPC và Nhân viên trung tâm trong lễ trao tặng quà cho các bé tại trung tâm


Bàn ăn làm bằng thép STS 304 của công ty Posco VHPC

Công ty Posco VHPC thuộc tập đoàn thép POSCO Hàn Quốc, chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm từ thép. Trải qua gần 16 năm hoạt động, Công ty không chỉ chú trọng phát triển sản xuất mà còn đẩy mạnh thực hiện các dự án hoạt động cộng đồng, từ thiện nhân đạo như: trao tặng bàn ăn cho Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương (TP.Dĩ An, Bình Dương), thay mới mái nhà cho Chùa Diệu pháp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), Hội Người mù (H.Nhơn Trạch, Đồng Nai), Mái Ấm Từ Ân (TX.Phú Mỹ, BRVT)....



BGD Công ty Posco VHPC tặng quà cho các bé ở Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Với triết lý doanh nghiệp “Cùng nhau xây dựng tương lai tốt đẹp hơn”, song song với hoạt động kinh doanh của mình, Công ty Posco VHPC sẽ tiếp tục xây dựng và tổ chức các hoạt động tình nguyện thiết thực nhằm cải thiện đời sống người dân tại địa phương, góp phần xây dựng một xã hội phồn thịnh, phát triển.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên