Công ty Prudential trao 40 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 18-06-2011 | 00:00:00

 Hơn 200 khách hàng của huyện Tân Uyên đã đến dự hội thảo khách hàng, do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức. Các khách hàng đã tìm hiểu những thông tin về hoạt động và những thành quả của Prudential trong những năm qua, những sản phẩm bảo hiểm Prudential hiện nay. Prudential cũng đã giới thiệu đến khách hàng những giải pháp tài chính ưu việt để có sự hoạch định tài chính trong tương lai cho bản thân và gia đình.

Nhân dịp này, Prudential đã trao 40 suất học bổng, mỗi suất 400.000 đồng và 10 quyển tập cho học sinh nghèo hiếu học xã Tân Vĩnh Hiệp (ảnh). Hơn 10 năm qua, Prudential luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội qua các hoạt động như: hiến máu nhân đạo, xây dựng nhà tình nghĩa - tình thương, trao học bổng, tặng quà người nghèo, giải thưởng Võ Trường Toản, giải thưởng văn hay - chữ tốt, đào tạo tài năng thể thao...

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X