Công ty Tâm Mặt Trời tặng 140 phần quà cho người nghèo

Cập nhật: 20-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-1, Công ty cổ phần đầu tư Tâm Mặt Trời (công ty TMT) đã khai trương văn phòng đại diện tại Bình Dương (khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TX.TDM). Văn phòng đại diện Công ty TMT được thành lập tại Bình Dương nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và mua bán trực tuyến qua mạng một cách dễ dàng hơn; đồng thời phát huy tối đa ý nghĩa xã hội của dự án “Vì môi trường thế giới, một hành tinh xanh”.

 Tặng quà cho người nghèo trong buổi lễ khai trương văn phòng

Với mong muốn giúp các khối doanh nghiệp và toàn xã hội nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất và kinh doanh với khẩu hiệu “Thành công bắt đầu từ đây!”, Công ty CPĐT Tâm Mặt Trời đã cho ra đời sàn TMĐT EMT với ý nghĩa nhân văn của dự án là nhằm phổ cập internet đến mọi gia đình, mọi người dân trong xã hội.

*  Nhằm chia sẻ khó khăn và giúp người nghèo có thêm điều kiện để đón tết cổ truyền dân tộc, nhân sự kiện này, văn phòng đại diện Công ty TMT Bình Dương đã tặng 140 phần quà cho người nghèo trên địa bàn phường Chánh Nghĩa và một số địa phương lân cận, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. Trước đó (vào tối 19-1), công ty TMT đã phối hợp với Tổ chức Hành động Vì môi trường (Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam) tổ chức chương trình “Xuân và những vòng xe” tại công viên Tao Đàn (TP.HCM). Hơn 50 tình nguyện viên trong chương trình đã tham gia quét rác cùng các lao công trên một số tuyến đường và tặng quà xuân cho các cô, chú lao công và các cụ già neo đơn…

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên