Công ty Tetra Pak đầu tư thêm 97 triệu euro vào nhà máy ở Bình Dương

Cập nhật: 07-05-2024 | 15:16:57

(BDO) Ngày 7-5, Công ty Tetra Pak (KCN VSIP II A) đã công bố việc đầu tư thêm 97 triệu euro vào nhà máy sản xuất hộp giấy đựng đồ uống tại tỉnh Bình Dương, nâng tổng mức đầu tư kể từ năm 2019 đến nay lên hơn 217 triệu euro. 


Nhà máy Công ty Tetra Pak tại KCN VSIP II A

Khoản đầu tư này nằm trong lộ trình dài hạn mở rộng sản xuất của công ty tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường trong khu vực. Theo Tetra Pak, nhà máy sẽ bổ sung thêm một dây chuyền sản xuất, dự kiến hoạt động vào quý 3 năm 2025.

Để đạt được công suất mới, nhà máy tại Bình Dương cũng sẽ tuyển dụng thêm lực lượng lao động, tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho người lao động. Việc triển khai hạng mục đầu tư mới sắp tới được Tetra Pak cam kết về trách nhiệm bảo vệ môi trường và quản lý doanh nghiệp, giữ vững các tiêu chuẩn bền vững trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh. 

Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2019, nhà máy sản xuất tại Bình Dương là một trong những nhà máy tiên tiến nhất của Tetra Pak ở khu vực, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Tetra Park (Thụy Điển) là tập đoàn chuyên cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên