Công ty TNHH Colgate - Pamolive Việt Nam, chi nhánh Mỹ Phước: Được công nhận các công trình xanh

Cập nhật: 27-06-2013 | 00:00:00

Công ty TNHH Colgate - Pamolive Việt Nam, Chi nhánh Mỹ Phước, thuộc Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 là nhà máy chuyên sản xuất bàn chải đánh răng của Colgate - Pamolive Hoa Kỳ. Sản phẩm Colgate được Hội Răng hàm mặt Việt Nam chứng nhận là sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao.

Có được kết quả đó, Colgate - Pamolive Mỹ Phước là nhà máy đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng chỉ Bạc về LEED - chứng chỉ nhằm công nhận các công trình xanh trên thế giới, tập trung vào công tác bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, thiết kế hướng đến mục tiêu bền vững. Bên cạnh đó, công ty còn tham gia chương trình “Ngôi sao năng lượng” - giải thưởng tiết kiệm năng lượng của cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ. Tại Colgate Mỹ Phước, nhà máy đã tổ chức chương trình “sống khỏe hơn” cho toàn bộ nhân viên nhà máy đang làm việc tại Bình Dương cùng nhiều hoạt động khác góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường, cụ thể là giảm tiêu thụ nước, tiêu thụ năng lượng và rác thải… Ngoài ra, công ty còn phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường Bến Cát thăm và trồng vườn cây ăn trái cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa, phủ xanh đất trống, tạo lá phổi xanh cho trung tâm.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1254
Quay lên trên