Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng: Khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp quạt

Cập nhật: 12-12-2023 | 09:11:21

Năm 2023, sản phẩm của Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng tiếp tục được Bộ Công thương vinh danh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia. Qua đây, chứng tỏ sản phẩm quạt Nghệ Năng tiếp tục giữ vững vị trí sản phẩm xuất sắc, nổi trội trong số các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, định vị thương hiệu trên thị trường quạt công nghiệp.


Sản phẩm Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng trưng bày tại Hội nghị ngành công thương Đông Nam bộ tháng 10-2023

Thương hiệu của người Việt

Với phương châm “Khách hàng hài lòng - Nghệ Năng thành công”, trong hơn 2 thập niên qua, Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng không ngừng phát triển công nghệ để tạo ra các sản phẩm tốt nhất và ngày một hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn để đáp ứng yêu cầu ngày một cao hơn của thị trường. Nghệ Năng cũng luôn luôn sáng tạo để tạo ra các mẫu mã đẹp, tính năng tối ưu nhằm phục vụ khách hàng.

Với chặng đường hơn 20 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu iFan đã đạt được những bước tiến vững chắc. Tất cả những sản phẩm Nghệ Năng hoàn toàn được sản xuất và lắp đặt trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Hiện nay, Nghệ Năng đang sở hữu 2 thương hiệu quạt hàng đầu là thương hiệu iFan khẳng định chất lượng quạt của mọi công trình và thương hiệu máy làm mát thông minh iCool. Những dòng sản phẩm này cũng liên tục được cải tiến phù hợp với ngành công nghiệp như quạt thông gió cỡ lớn, quạt hướng trục, quạt ly tâm thấp - trung và cao áp, máy hút và xử lý bụi.

Với định hướng đưa iFan trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp và máy làm mát, Nghệ Năng đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, cùng tiêu chí sản xuất bởi người Việt, phục vụ cho người Việt. Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng là đối tác chính của những tập đoàn lớn có uy tín trong cũng như ngoài nước, dần khẳng định thương hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” trong thị trường quạt công nghiệp.

Từ năm 2018, Công ty Nghệ Năng là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành quạt được Thủ tướng Chính phủ cấp chứng nhận Cúp bạc Giải thưởng Chất lượng quốc gia, cùng nhiều giải khác như nông thôn tiêu biểu, sản phẩm lao động trí tuệ tiêu biểu các năm.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lưu Trí, Giám đốc công ty, cho biết “Nghệ Năng tự hào luôn đem đến sự tin tưởng và yên tâm nhất cho khách hàng trong quá trình đồng hành phát triển. Đến nay, đối tác của chúng tôi là những tập đoàn sản xuất, kinh doanh trong và ngoài nước với hệ thống làm mát, phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong những năm gần đây, công ty đã chủ động ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong quản lý và vận hành sản xuất. Nhà máy sản xuất của công ty được đồng bộ và tự động hóa hoàn toàn tại các dây chuyền sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Tại nhiều công đoạn sản xuất, công ty thực hiện tự động hóa hoàn toàn, thay thế con người nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả kinh tế. Qua đó, cùng với đối tác tối ưu hóa quy trình sản xuất, kinh doanh, tăng khả năng quản lý, kiểm soát chất lượng sản phẩm.”

“Bình Dương đang trên đường xây dựng thành phố thông minh, trong đó việc ứng dụng công nghệ, số hóa quy trình sản xuất là trong xu thế phát triển. Đặc biệt, ngành cơ khí được xem là động lực cho những ngành khác phát triển. Nghệ Năng cũng như nhiều đơn vị trong ngành được chính quyền quan tâm, hỗ trợ từ khâu phát triển công nghệ đến xúc tiến thương mại hoạt động hiệu quả”, ông Lưu Trí cho biết thêm.

Vì môi trường xanh

Trong hành trình phát triển, Công ty Nghệ Năng luôn sẵn sàng thay đổi phù hợp với thời cuộc, đó là học hỏi từ những tài liệu và kinh nghiệm từ các doanh nghiệp trong ngành trên khắp cả nước cũng như thế giới…

Năm 2021, Nghệ Năng là đơn vị được tỉnh tặng danh hiệu “Thương hiệu vì môi trường”. Hàng năm, từ doanh thu của công ty, Nghệ Năng đều dành phần lớn để đầu tư đổi mới kỹ thuật tiên tiến để không chỉ sản xuất ra những sản phẩm mẫu mã đẹp, độ bền cao, tiết kiệm mà còn thân thiện với môi trường. Ông Lưu Trí nhấn mạnh: “mỗi năm chúng tôi sản xuất khoảng 120.000 sản phẩm quạt các loại. Trong các quy trình sản xuất, thi công lắp đặt, Nghệ Năng luôn lấy tiêu chí chung tay gìn giữ bầu không khí trong lành. Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe. Không những thế, chúng tôi còn nỗ lực với các hoạt động xã hội, chung tay bảo vệ môi trường xã hội và trong các hoạt động sản xuất trong từng giai đoạn cụ thể. Chung tay gìn giữ bầu không khí trong lành của chúng ta bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường sống và sản xuất.

Đến nay, cùng với thời gian, định hướng phát triển vì môi trường của Nghệ Năng chính là sự thể hiện trách nhiệm với lợi ích chung của cộng đồng. Nghệ Năng xứng đáng với danh hiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu liên tiếp trong những năm gần đây.

Ông Lưu Trí, Tổng Giám đốc Công ty Nghệ Năng (TP.Thuận An), cho rằng với sự hậu thuẫn tích cực của ngành công thương và bằng chính sự nỗ lực tự thân, thời gian qua các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của tỉnh từng bước lớn mạnh. Từ đó, góp phần vào chuyển dịch cơ cấu kinh tế, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, tạo động lực thúc đẩy kinh tế nông nghiệp nông thôn phát triển. Trong đó, việc hỗ trợ thiết bị, máy móc công nghệ mới nhằm tăng năng lực sản xuất, khả năng cạnh tranh, khai thác tối đa những lợi thế của DN là rất thiết thực. Qua đó, giúp DN sản xuất ra sản phẩm chất lượng đồng đều, gắn với phát triển nghiên cứu đổi mới mẫu mã thích nghi với thị hiếu từng giai đoạn. Với sự hỗ trợ của kinh phí khuyến công địa phương, và quốc gia, Công ty Nghệ Năng đầu tư công nghệ CNC. Nhờ đó, đã chủ động hoàn toàn việc bảo đảm chất lượng, mẫu mã sản phẩm, hoàn thành sớm nhiều đơn hàng, tăng thêm uy tín, ký kết nhiều hợp đồng lớn hơn, mở rộng cung cấp cho thị trường.

TIỂU MY - ANH TUẤN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=550
Quay lên trên