Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam hỗ trợ cho gia đình các công nhân bị tai nạn

Cập nhật: 15-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (15-12), Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam (Bình Dương) và Công đoàn cơ sở công ty cho biết, đã trao số tiền hỗ trợ cho gia đình của các nạn nhân bị thiệt mạng và bị thương nặng trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra sáng 14-12.

>> Xe đưa rước công nhân gặp nạn: 2 nữ công nhân thiệt mạng

Mỗi trường hợp công nhân xấu số nêu trên đã được phía Công ty Foster hỗ trợ 5 triệu đồng; Công đoàn Cơ sở Công ty Foster hỗ trợ mỗi nạn nhân số tiền 3 triệu đồng. Riêng trường hợp chị Trịnh Như Bạch Diệu (18 tuổi), bị thương nặng hiện vẫn còn theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương được Công ty Foster hỗ trợ 6 triệu đồng.

Tính đến sáng nay (15-12), hầu hết công nhân Công ty Foster bị thương nhẹ đều đã xuất viện về nhà, một số hành khách bị thương khác vẫn còn được theo dõi, điều trị.

Trước đó, khoảng 6 giờ 20 phút sáng 14-12, khi lưu thông trên đường Huỳnh Văn Lũy, xe ô tô loại 50 chỗ đang đưa 50 công nhân đến Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2, TP.TDM) làm việc, đến giao lộ Nguyễn Văn Linh, phường Hòa Phú, TP.TDM thì xảy ra tai nạn với xe ô tô khách đang chở hơn 30 hành khách làm hai nữ công nhân Công ty Điện tử Công ty Foster chết tại chỗ, hơn 70 người phải nhập viện cấp cứu. Cả hai phương tiện đều hư hỏng nặng sau cú va chạm.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=440
Quay lên trên