Công ty TNHH Hoya Lens Việt Nam: Quản lý sản xuất theo hệ thống 5S

Cập nhật: 13-06-2013 | 00:00:00

Thành lập năm 2007, Công ty TNHH Hoya Lens Việt Nam có 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn Hoya Nhật Bản, với số vốn 66 triệu USD, trụ sở đặt tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, TP.Thủ Dầu Một, chuyên sản xuất các loại tròng kính với công nghệ mới lần đầu tiên được sử dụng tại Việt Nam.

Gắn sản xuất với bảo vệ môi trường, từ khi thành lập đến nay, công ty đã xây dựng thành công và duy trì hệ thống quản lý môi trường theo các tiêu chuẩn ISO 14001:2004; OHSAS 18001:2007 và ISO 9001:2008 do tổ chức SGS chứng nhận. Công ty luôn ưu tiên thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên nhằm bảo đảm tuân thủ luật định và các yêu cầu khác từ Tập đoàn Hoya. Nhờ vậy trong sản xuất, công ty luôn đạt năng suất 20 triệu sản phẩm/năm.

Với hệ thống quản lý môi trường đó, công ty đã xây dựng và vận hành liên tục hệ thống xử lý nước thải và khí thải, tổ chức thực hiện tốt phân loại và xử lý rác thải theo đúng quy định. Đồng thời hàng năm, công ty đều tổ chức các hoạt động thực tập phòng cháy chữa cháy, ứng phó sự cố đổ tràn hóa chất để luyện tập khả năng ứng phó, thoát hiểm kịp thời; tổ chức huấn luyện nhân viên mới và cán bộ, công nhân về an toàn - sức khỏe - môi trường hàng năm…

Nhờ quản lý theo hệ thống 5S, năm 2012, Công ty TNHH Hoya Lens Việt Nam đã được xếp loại Sách xanh Bình Dương vì có thành tích trong công tác bảo vệ môi trường.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1116
Quay lên trên