Công ty TNHH KOSVIDA: Đề nghị UBND tỉnh cho phép tăng vốn đầu tư, nâng công suất nhà máy

Cập nhật: 17-06-2010 | 00:00:00

Tại buổi làm việc với Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung ngày 15-6, lãnh đạo Công ty TNHH Kosvida đề nghị UBND tỉnh cho phép tăng vốn đầu tư để nâng công suất nhà máy sản xuất nguyên liệu và thuốc bảo vệ thực vật từ 4.000 tấn/năm lên 5.000 tấn/năm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trước đề nghị này từ phía công ty, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho biết đề xuất của Kosvida cần được xem xét kỹ lưỡng, vì đây là lĩnh vực sản xuất độc hại, nguy cơ gây ô nhiễm môi trường cao. UBND tỉnh chỉ xem xét chủ trương mở rộng sản xuất của công ty khi bảo đảm các tiêu chí về môi trường. Phó Chủ tịch cũng nói rõ trong quá trình hoạt động, nếu đơn vị này vi phạm pháp luật về môi trường, UBND tỉnh sẽ ra quyết định thu hồi giấy phép.

Kosvida là liên doanh giữa Công ty TNHH OCI của Hàn Quốc với Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Việt Nam, trong đó OCI chiếm tới 80% vốn điều lệ; hoạt động trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh hóa chất cơ bản, các sản phẩm từ than đá, hóa chất tinh khiết và các chủng loại thuốc bảo vệ thực vật.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên