Công ty TNHH Lâm sản Bình An: Phấn đấu đạt mức tăng trưởng hàng năm từ 5 đến 10%

Cập nhật: 15-06-2010 | 00:00:00

Đó là một trong những mục tiêu vừa được BCH Chi bộ Công ty TNHH Lâm Sản Bình An thông qua tại Đại hội chi bộ lần thứ 2, nhiệm kỳ 2010-2015. Theo đó, công ty tiếp tục phát huy lợi thế về thương mại trên lĩnh vực mua bán hàng hóa nguyên liệu, khai thác và không ngừng mở rộng thị trường nhằm đạt mức doanh thu hàng năm từ 37 tỷ đồng trở lên. Công ty cũng sẽ liên kế với các trung tâm đào tạo nghề mở các lớp thực hành chế biến gỗ nhằm giải quyết việc làm cho lao động nông thôn và nâng cao tay nghề cho công nhân, phấn đấu tăng mức thu nhập của người lao động đang làm việc tại công ty lên 2,5 triệu đồng/người/tháng. Đối với công tác xây dựng Đảng, duy trì chế độ sinh hoạt hàng tháng, trong đó chú trọng đổi mới về nội dung, hình thức sinh hoạt. Phấn đấu đến cuối năm 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiện vụ.

Với hoạt động chính là mua bán nguyên liệu, hàng hóa theo nhu cầu thị trường, từ năm 2006 đến 2009, Công ty TNHH Lâm Sản Bình An đạt mức doanh thu gần 143 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước gần 300 triệu đồng.

GIA ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên