Công ty TNHH Minh Long I: Đưa sản phẩm Ly’s Horeca vào thị trường châu Âu

Cập nhật: 19-03-2016 | 10:39:55

Từ năm 2013, Công ty TNHH Minh Long I (TX.Thuận An) đã chính thức cho ra mắt khách hàng dòng sản phẩm sứ cao cấp dành riêng cho kênh khách sạn, nhà hàng, quán ăn với tên gọi Ly’s Horeca. Dòng sản phẩm Ly’ Horeca được sản xuất với nguyên liệu cao cấp, nung ở nhiệt độ cao và phủ men siêu mịn theo công nghệ nano đạt được hiệu quả về độ cứng chắc, độ chịu va chạm cao và chống trầy xước. Sản phẩm được trải qua hệ thống thử nghiệm với tiêu chuẩn khó tính nhất của châu Âu để bảo đảm tương thích với các hệ thống lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén… của hệ thống nhà hàng công nghiệp.


 Sản phẩm Ly’s Horeca phục vụ tại cuộc thi “Chiếc thìa vàng” năm 2015

Với hơn 250 mã hàng, Ly’s Horeca cung cấp một dãy sản phẩm chuyên dụng để phục vụ khách lẻ, khách đoàn, các tiệc cưới, tiệc buffet theo phong cách Á, Âu cùng nhiều kiểu dáng mỹ thuật khác nhau. Được biết, đến nay, sản phẩm Ly’s Horeca đã được rất nhiều hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp trong và ngoài nước đón nhận. Riêng Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã lựa chọn dòng sản phẩm Ly’s Horeca trang bị cho 100 nhà hàng, khách sạn, khu du lịch thuộc hệ thống của Saigontourist trên toàn quốc. Gần đây (tại hội chợ Ambiente 2015 diễn ra tại Frankfurt - Đức), Công ty TNHH Minh Long I đã ký một số hợp đồng xuất khẩu các sản phẩm Ly’s Horeca cho các khách hàng châu Âu.

Tin, ảnh: VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên