Công ty TNHH Minh Long I: Ra mắt sản phẩm "Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long HealthyCook phiên bản mới"

Cập nhật: 28-10-2022 | 15:43:19

(BDO) Sáng 28-10, tại Minh Sáng Plaza (TP.Thuận An), Công ty TNHH Minh Long I đã tổ chức giới thiệu “Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long HealthyCook phiên bản mới”.

  Minh Long HealthyCook là nồi sứ duy nhất trên thế giới đạt độ sốc nhiệt 800 độ C, trong khi trên thế giới chỉ đạt 650OC.

Sản phẩm có 2 màu sắc mới là đỏ và xám phù hợp các gia đình trẻ trung với phong cách sống hiện đại.

Điểm đặc biệt của phiên bản mới này tập trung vào các tính năng đạt chuẩn "5 nhất": Nhanh Nhất - dễ dàng nhất – ngon nhất – an toàn nhất - hiệu quả nhất, giúp cho việc bếp núc trở nên đơn giản, nhẹ nhàng, gọn gàng, tiết kiệm, đặc biệt người sử dụng nhận được gấp đôi dưỡng chất từ phương pháp nấu chín sâu vốn có của nồi sứ dưỡng sinh, đảm bảo sức khỏe dinh dưỡng cho gia đình.

  Minh Long HealthyCook là nồi bằng sứ duy nhất nấu chín thực phẩm không cần nước, không cần áp suất mà vẫn giữ màu sắc rau củ tươi như ban đầu.

 Minh Long HealthyCook chiên thức ăn ở nhiệt độ cực thấp  mà vẫn chín sâu, giòn lâu.

 HealthyCook là nồi sứ duy nhất nấu được bằng bếp từ, dùng được lâu dài, có độ bền cao, được bảo hành một năm.

 Bộ sưu tập quà tặng Tết Quý Mão năm 2023 của Minh Long I

Bên cạnh các dòng sản phẩm HealthyCook giúp giải phóng công việc bếp núc cho phụ nữ, Minh Long I còn ra mắt các bộ sưu tập quà tặng Tết Quý Mão năm 2023 nhằm mang đến cho các gia đình không khí vui tươi, thoải mái nhân dịp đón tết sum vầy.

Bình Minh - Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên