Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist: Chính thức đưa vào hoạt động Chi nhánh Saigontourist - Bình Dương & đẩy mạnh hoạt động lữ hành tại khu vực miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 06-09-2011 | 00:00:00

Sáng nay (6-9), Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn) chính thức đưa vào hoạt động Chi nhánh Saigontourist - Bình Dương tại khu vực trung tâm tỉnh Bình Dương (địa chỉ 272 đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một.

Việc đầu tư, mở rộng hoạt động của Chi nhánh Saigontourist - Bình Dương nằm trong chiến lược tăng cường phát triển hệ thống điều hành - kinh doanh và tăng cường khai thác thị trường khách tại chỗ, qua đó tiếp tục mở rộng thị phần và đa dạng hóa các loại hình sản phẩm - dịch vụ lữ hành của Saigontourist. Trong 8 tháng đầu năm 2011, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đạt tổng doanh thu trên 1.030 tỷ đồng (tăng gần 20%) và phục vụ hơn 240.000 lượt du khách trong và ngoài nước.

 Đoàn khách MICE của Saigontourist tại Phan Thiết (Bình Thuận)

Việc chuyển đổi mô hình hoạt động sang loại hình Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên (từ tháng 6-2011) cùng tốc độ tăng trưởng bền vững là cơ sở để Saigontourist tiếp tục đầu tư, mở rộng mạng lưới kinh doanh - điều hành trên toàn quốc. Luôn giữ vững vị trí lữ hành hàng đầu Việt Nam về thương hiệu và hiệu quả kinh doanh, từ năm 2008 đến nay, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là thương hiệu duy nhất được bình chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia của Chính phủ Việt Nam.

Tăng cường phát triển du lịch tại khu vực miền Đông Nam bộ thông qua chuỗi giá trị liên kết của hệ thống Lữ hành Saigontourist

Đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn 2010-2015, dự án thành lập Chi nhánh Saigontourist - Bình Dương nằm trong chiến lược tiếp tục mở rộng, đầu tư phát triển thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ của hệ thống Lữ hành

Saigontourist tại khu vực miền Đông Nam bộ thông qua chuỗi liên kết giá trị dịch vụ du lịch lữ hành chuyên nghiệp, góp phần khơi dậy tiềm năng du lịch trong vùng, tạo cơ sở cho việc tiếp tục khai thác lĩnh vực du lịch trong vùng và phát triển các loại hình du lịch chuyên biệt.

Trong chiến lược phát triển và hội nhập, đối với tỉnh Bình Dương nói riêng và khu vực miền Đông Nam bộ nói chung, Lữ hành

Saigontourist xác định đây là một trong những thị trường quan trọng trong chiến lược khai thác, phát triển các loại hình du lịch thuần túy trong và ngoài nước, loại hình du lịch MICE và các dịch vụ du học, xuất khẩu lao động, vé máy bay quốc nội và quốc tế. Bên cạnh đó, với thế mạnh về phát triển các khu công nghiệp hiện đại với đa dạng các ngành nghề sản xuất khác nhau, Bình Dương đồng thời là điểm đến phù hợp với loại hình tour kết hợp khảo sát thị trường, khảo sát nhà máy - khu công nghiệp, qua đó góp phần phát triển đa dạng sản phẩm du lịch tại tỉnh Bình Dương.

Là chi nhánh đầu tiên được thành lập sau thời điểm Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động sang loại hình Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên từ tháng 6-2011, hoạt động của Chi nhánh Saigontourist - Bình Dương sẽ trở thành một mắt xích quan trọng trong hệ thống điều hành và phát triển kinh doanh của Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist trên toàn quốc (bên cạnh các chi nhánh của Lữ hành Saigontourist tại TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và Quảng Ninh).

Đến gần hơn và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng

Trong nhiều năm qua, Saigontourist đã trở thành một thương hiệu uy tín đồng hành phục vụ rất nhiều đối tượng khách hàng du lịch thuần túy cũng như khách hàng doanh nghiệp, các khu chế xuất, khu công nghiệp tại Bình Dương. Tiêu biểu như: Ngân hàng VIB Bank, Ngân hàng MHB, Vietcombank, Công ty Onamba, Fujukura, Foster, Green Vina, Estic Vina, Nikso, Công ty CP Kinh Đô... Với việc mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Bình Dương, chi nhánh Saigontourist - Bình Dương sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh khai thác, phát triển du lịch lữ hành nội địa và nước ngoài, du lịch MICE kết hợp khảo sát thị trường, đầu tư, hội nghị, team-building, khenthưởng khách hàng, nhân viên, du lịch đường bộ và đường sông... đồng thời đa dạng các dịch vụ như đại lý vé máy bay quốc nội và quốc tế, xuất khẩu lao động du lịch, tư vấn dịch vụ du học, vận chuyển khách du lịch... đáp ứng nhu cầu của thị trường khu vực miền Đông Nam bộ nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng.

Theo khảo sát của Lữ hành Saigontourist, trong những năm vừa qua, lượng khách của Saigontourist tại thị trường tỉnh Bình Dương luôn có tốc độ tăng nhanh, đặc biệt là đối với loại hình du lịch MICE dành cho các doanh nghiệp, công ty. Đặc biệt, sự tín nhiệm của khách hàng tại khu vực này trong việc sử dụng dịch vụ lữ hành của Saigontourist trong những năm vừa qua là cơ sở để Saigontourist đầu tư văn phòng kinh doanh ngay tại Bình Dương, qua đó góp phần để dịch vụ đa dạng và đạt chuẩn của Lữ hành Saigontourist đến gần hơn với khách hàng và đáp ứng trực tiếp, nhanh chóng các nhu cầu cụ thể của từng du khách. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ lữ hành, địa chỉ văn phòng chi nhánh

Saigontourist - Bình Dương đồng thời là nơi tư vấn trực tiếp cho khách hàng về tour du lịch trong và ngoài nước, vé máy bay, du học, xuất khẩu lao động... và hỗ trợ các dịch vụ liên quan cho khách hàng, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian di chuyển về TP.HCM.

Theo Ông Võ Anh Tài, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist: “Hoạt động của chi nhánh Saigontourist - Bình Dương nằm trong chiến lược xuyên suốt của Saigontourist về phát triển hệ thống điều hành - kinh doanh dịch vụ lữ hành, mở rộng khai thác thị trường - nguồn khách và tiếp tục phát triển thương hiệu Lữ hành Saigontourist trên thị trường du lịch - lữ hành trong nước, khu vực và quốc tế, sẵn sàng nội lực để đón đầu các cơ hội phát triển khi tình hình kinh tế ổn định trở lại; đồng thời đẩy mạnh chiến lược phát triển kinh doanh gắn liền với sự phát triển, khai thác sức mạnh liên kết trong hệ thống Lữ hành Saigontourist về thương hiệu, kinh doanh, qua đó tiếp tục nâng cao sức cạnh tranh và năng lực hội nhập kinh tế quốc tế”.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Nhân dịp chính thức hoạt động, chi nhánh Saigontourist - Bình Dương sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đa dạng dành cho du khách đăng ký sử dụng dịch vụ trực tiếp tại văn phòng chi nhánh, áp dụng từ 6-9-2011 đến 6-10-2011 như sau: Giảm 10% trên giá tour cho tất cả khách mua tour trong nước (trừ chi phí vận chuyển và vé máy bay) và 260.000 đồng/khách đối với tour Campuchia (đường bộ); giảm 600.000 đồng/khách đối với các tour tham quan Nhật Bản, Úc; giảm 1.000.000 đồng/khách đối với các tour Mỹ, châu Âu; giảm 200.000 đồng/khách đối với các tour Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Brunei, Indonesia. Đối với dịch vụ du học tại Saigontourist - Bình Dương sẽ không thu bất kỳ loại phí dịch vụ, tư vấn nào. 300 khách hàng đầu tiên đến tham quan tư vấn tour tại văn phòng chi nhánh sẽ được tặng quà Saigontourist...

Đa dạng hành trình du lịch tiết kiệm thu - đông cùng Saigontourist

Dịp thu - đông năm nay, Saigontourist triển khai hơn 300 tour trong và ngoài nước, phong phú và đa dạng với nhiều loại hình tour từ du lịch tiết kiệm IKO Travel đến du lịch cao cấp Premium Travel; cùng nhiều chùm tour chuyên biệt đặc sắc như tour người cao tuổi, tour trăng mật, tour du thuyền quốc tế 5 sao, tour Free & Easy...

Hàng loạt tour tiết kiệm IKO Travel đến Hà Nội, Sapa, Phú Quốc, Hạ Long, Ninh Bình với mức giá tiết kiệm tối đa đến 46% cùng các hành trình đến Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc... kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn liên tục được Saigontourist giới thiệu đến du khách. Bên cạnh đó, chùm tour đón thu vàng tại Hà Nội, Sapa... chiêm ngưỡng sắc phong thế giới tại Canada, Nga, Mỹ, Pháp... hay đón Giáng sinh trắng tại Anh do Saigontourist tiên phong triển khai sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm lý thú trong mùa du lịch thu - đông 2011. Thông tin chi tiết chương trình thu - đông tại www.dulichtietkiem.com.

Hệ thống Lữ hành Saigontourist:

- Văn phòng chính: 45 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM, ĐT: 08.38279279;

- Saigontourist - Chợ Lớn: 01 Nguyễn Chí Thanh, Q.5, ĐT: 08.38303029;

- Saigontourist - Tân Bình: 19 Hoàng Việt, Q.Tân Bình, ĐT: 08.38110439;

- Saigontourist - Tân Sơn Nhất: 75 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, ĐT: 08.38458529;

- Saigontourist - Bình Dương: 272 đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Thủ Dầu Một, ĐT: 0650.3857785;

- Saigontourist - Hà Nội:

+ Tầng 14, Tòa nhà VTC, 18 Tam Trinh, Q.Hai Bà Trưng, ĐT: 04.38250925;

+ 55B Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, ĐT: 04.38250923;

- Saigontourist - Quảng Ninh: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, ĐT: 033.3511100;

- Saigontourist - Đà Nẵng: 357 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, ĐT: 0511.3897229;

- Saigontourist - Cần Thơ: 104-106 Nguyễn An Ninh, quận Ninh Kiều, ĐT: 0710.3818686.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên