Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: 5 năm, đầu tư xây dựng 200km đường nhựa

Cập nhật: 26-02-2014 | 00:00:00

Theo báo cáo của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, 5 năm qua (2009-2013), công ty đã đầu tư xây dựng được 1.453km đường cấp phối sỏi đỏ và đường đất liên lô; đồng thời nhựa hóa các tuyến đường từ công ty đến các nông trường với chiều dài hơn 200km, nối với mạng lưới giao thông của huyện và của tỉnh. Song song đó, công ty còn phối hợp với Chi nhánh điện lực Dầu Tiếng hạ thế lưới điện nhằm bảo đảm đủ điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho người lao động trong công ty. Tổng kinh phí đầu tư cho các lĩnh vực nói trên là 200 tỷ đồng.

Việc đầu tư xây dựng các tuyến đường nói trên đã tạo điều kiện thuận lợi để công nhân lao động của công ty và người dân sinh sống trên địa bàn đi lại thuận tiện; bảo đảm công tác vận chuyển mủ cao su từ vườn cây về nhà máy.

HOÀNG PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=155
Quay lên trên