Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Tình hình trộm cắp mủ cao su giảm

Cập nhật: 09-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 9-5, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổng kết công tác phối hợp bảo vệ tài sản XHCN- tài sản công dân- giữ gìn ANTT và PCCC năm 2013.

 

Ông Lê Minh Châu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân

Trong năm qua với sự quyết tâm của các lực lượng đặc biệt là lực lượng cơ động liên hợp được thành lập tại các địa phương- nông trường đã ngăn chặn kịp thời mọi tình huống phức tạp, không để xảy ra bất kỳ điểm nóng nào trên địa bàn. Trong năm, các lực lượng đã bắt và xử lý trên 660 vụ với gần 870 đối tượng (giảm 237 vụ- 395 đối tượng so với năm 2012). Nhờ làm tốt công tác  PCCC nên năm 2013 tuy có một vài vụ cháy xảy ra trên vườn cây nhưng được phát hiện và dập tắt kịp thời.

Tại hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đã được UBND tỉnh tặng bằng khen. Công ty cũng đã tặng giấy khen cho các đơn vị, cá nhân làm tốt công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự, PCCC.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên