Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Tổ chức khánh thành, khởi công 3 công trình mang nhiều ý nghĩa

Cập nhật: 17-05-2011 | 00:00:00

Hôm qua (16-5), Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã long trọng tổ chức lễ khánh thành và khởi công các công trình mang nhiều ý nghĩa như: khánh thành Khu di tích Làng công nhân cao su thời Pháp thuộc (Lô 50 - Làng 14), khánh thành Nhà thi đấu Nông trường Trần Văn Lưu và khởi công dự án Hoa viên Hội quán Cao su Dầu Tiếng.

Trong đó, Khu di tích Làng công nhân cao su thời Pháp thuộc, tại Lô 50 - Làng 14 Nông trường Trần Văn Lưu là công trình bảo tồn lịch sử, nhằm tái hiện một phần đời sống công nhân cao su thời Pháp thuộc. Với tổng diện tích 10.000m2, đây là công trình rất có ý nghĩa về mặt lịch sử, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, con em công nhân tưởng nhớ đến công lao của thế hệ công nhân ta thời kỳ đầu của đồn điền cao su Dầu Tiếng. Với Nhà thi đấu Nông trường Trần Văn Lưu, đây là công trình mang mục đích tạo sân chơi rèn luyện TDTT lành mạnh, bổ ích cho công nhân lao động nông trường và nhân dân địa phương trên địa bàn. Tổng kinh phí cho cả 2 công trình ước tính hơn 8 tỷ đồng.

Ngoài ra, cũng trong ngày hôm qua, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng cũng đã tổ chức khởi công dự án Hoa viên Hội quán Cao su Dầu Tiếng. Đây là công trình có nhiều công năng đa dạng, có thể dùng làm nơi tổ chức triển lãm, hội thảo, tiếp khách, biểu diễn văn hóa nghệ thuật... phục vụ giao lưu văn hóa cho mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn.  Tổng vốn đầu tư của dự án lên đến gần 33 tỷ đồng.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên