Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Tổ chức trại hè “Hoa phượng đỏ”

Cập nhật: 13-08-2022 | 08:44:03

Trong 3 ngày từ 10 đến 12-8, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức trại hè “Hoa phượng đỏ” lần thứ XX, năm 2022 cho các em thiếu nhi.


Các trại sinh tham quan Nhà truyền thống của công ty

Trại hè năm nay có 130 đại biểu thiếu nhi là con cán bộ công nhân lao động công ty tham gia. Đây là những “bông hoa” tiêu biểu, xuất sắc nhất trong học tập và là cháu ngoan Bác Hồ về tham dự hội trại. Trong những ngày diễn ra trại hè, các trại sinh được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, vui tươi như tham quan Nhà truyền thống công ty; hội thi rung chuông vàng tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ và lịch sử Đội TNTP Hồ Chí Minh; đốt lửa trại; thi vẽ tranh, thuyết trình về chủ quyền biển đảo...

Trại hè được tổ chức sau 2 năm bị gián đoạn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đây là hoạt động rất ý nghĩa mang đến cho thiếu nhi là con cán bộ, công nhân lao động trong công ty một mùa hè vui, khỏe, bổ ích.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên