Công ty TNHH MTV may mặc Bình Dương: Trao học bổng cho sinh viên ngành may mặc

Cập nhật: 20-04-2010 | 00:00:00

Ông Nguyễn Hồng Anh trao học bổng cho sinh viên khoa công nghệ may và thời trang trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCMSáng 19-4, Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương đã trao tặng 10 suất học bổng sinh viên (SV) vượt khó học giỏi cho 10 SV năm cuối Khoa công nghệ may và thời trang trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Đây là những SV có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó học giỏi, đạt thành tích cao trong học tập và sinh hoạt đoàn thể.

Ông Nguyễn Hồng Anh, Giám đốc Nhân sự - Hành chính Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương, cho biết đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm hỗ trợ cho SV ngành may mặc, thời trang có điều kiện phát huy những thành quả cao trong học tập. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ kinh phí cho nhiều hoạt động phát triển kỹ năng cho SV như hội thi tay nghề, ứng dụng công nghệ phần mềm vào trong giảng dạy... Hàng năm, công ty cũng trao tặng học bổng trên đối với SV Khoa cắt may, trường Đại học Bách Khoa TP.HCM.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên