Công ty TNHH MTV Vật liệu và Xây dựng Bình Dương: Kỷ niệm 40 năm thành lập

Cập nhật: 15-01-2016 | 19:37:29

(BDO) Chiều 15-1, Công ty TNHH MTV Vật liệu và Xây dựng Bình Dương (M&C Bình Dương) đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập công ty (31.12.1975- 31.12.2015) và 35 năm hoàn thành kế hoạch (1981-2015). Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Vật liệu và Xây dựng Bình Dương. (ảnh XUÂN THI)

Từ ngày đầu thành lập, công ty có số vốn 70.000 đ, đến nay công ty đã có tổng vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng, doanh thu hàng năm trên 1.000 tỷ đồng, lợi nhuận trên 250 tỷ đồng, nộp ngân sách 150 tỷ đồng, giải quyết công ăn việc làm cho gần 1.000 lao động. Công ty đã nhận dược nhiều phần thưởng cao quý do nhà nước phong tặng như danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập hạng Nhì...

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội nghị  (ảnh XUÂN THI)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương thành tích của tập thể cán bộ công nhân công ty M&C; Phó chủ tịch cũng đã dặn dò, động viên tập thể cán bộ, công nhân viên công ty cần cố gắng hơn nữa khi lên cổ phần hóa để đạt hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh xứng đáng với danh hiệu anh hùng.

Dịp này,  UBND tỉnh tặng bằng khen cho 5 tập thể và 20 cá nhân. Đặc biệt, nhân dịp này UBND tỉnh đã tặng công ty bức trướng đỏ thêu chữ vàng: "Đoàn kết, Năng động, Sáng tạo, Phát triển bền vững".

 

BẢO ANH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
M&C

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên