Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ súc sản: Cung cấp 100% thịt heo đạt chứng nhận VietGAP

Cập nhật: 20-04-2016 | 07:56:39

 Kể từ ngày 15-4-2016, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan) cung cấp 100% thịt heo đạt chứng nhận VietGAP trên toàn bộ 309 điểm bán của Vissan tại các siêu thị trên toàn quốc và 146 điểm tại các chợ truyền thống. Ông Nguyễn Hoàng Khanh, Trưởng cửa hàng Vissan Bình Dương cho biết, tại các điểm bán này đều có bảng chỉ dẫn thịt heo VietGAP để người tiêu dùng nhận biết. Hiện nay, công ty bán đầy đủ chủng loại mặt hàng thịt heo giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho gia đình những sản phẩm thịt tươi ngon, bảo đảm chất lượng, giácả lại phù hợp.

Theo lãnh đạo Vissan, đàn heo thịt được lựa chọn kỹ từ trại chăn nuôi riêng của công ty hoặc từ các hộ dân nuôi theo quy trình khép kín và an toàn mà Vissan chuyển giao. Vissan còn tổ chức kiểm tra nhanh chất cấm trên 100% lượng heo thu mua. Sau khi giết mổ, heo do công ty chuyển giao đều được cơ quan thú y kiểm tra, đóng dấu trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Được biết, tổng số lượng thịt heo VietGAP do Vissan cung ứng ra thị trường trung bình 70 tấn/ngày.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Vissan

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên