Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam: Kỷ niệm 10 năm thành lập và khánh thành khu Phúc Khang

Cập nhật: 31-07-2017 | 16:40:30

(BDO) Sáng 31-7, Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và Khánh thành khu Phúc Khang. Đến dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành tham quan các dây chuyền sản xuất của công ty

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Hưng gởi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, nhân viên công ty; ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của công ty đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 10 năm qua; đồng thời mong muốn công ty ngày càng phát triển lớn mạnh và tiếp tục chọn Bình Dương để đầu tư mở rộng sản xuất, kinh doanh cũng như giới thiệu nhiều bạn bè, nhà đầu tư khác, nhất là các nhà đầu tư Nhật Bản đến với Bình Dương.

Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam, 100% vốn Nhật Bản, thuộc Tập đoàn OMRON Nhật Bản, tọa lạc tại KCN VSIP II, TP.Thủ Dầu Một, được thành lập ngày 19-3-2007. Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp và lắp ráp các thiết bị y tế (máy đo huyết áp tự động thương hiệu OMRON, máy xông mũi họng...). Sản phẩm của công ty được phân phối toàn cầu.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên