Công ty TNHH phát triển công nghiệp KSB: Công bố dự án Tân Uyên Business Center

Cập nhật: 05-09-2018 | 08:19:21

 Sáng qua (4-9), Công ty TNHH Phát triển công nghiệp KSB và Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Dland đã phối hợp tổ chức công bố dự án Khu thương mại và dịch vụ Tân Uyên Business Center.

Tọa lạc trên đường ĐH411, tuyến đường huyết mạch của huyện Bắc Tân Uyên, Tân Uyên Business Center nằm ngay mặt tiền Khu công nghiệp Đất Cuốc, nơi có các tuyến đường giao thông của khu vực đang được đầu tư như vòng xoay ngã năm Tân Bình, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Đất Cuốc - Bàu Bàng - Cổng Xanh... Sau khi các tuyến đường này hoàn thành tạo giao thương thuận lợi cho các đô thị của huyện, đồng thời tạo tiền đề tốt để thu hút các nhà đầu tư, dự án và các doanh nghiệp phát triển lâu dài tại huyện Bắc Tân Uyên.

Tại buổi lễ công bố đã diễn ra lễ ký kết giữa Công ty TNHH Phát triển công nghiệp KSB và Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Dland - đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, nhằm quảng bá sản phẩm của dự án đến khách hàng và nhà đầu tư.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên