Công ty TNHH Rohto - Mentholatum (Việt Nam): Trao 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

Cập nhật: 23-10-2015 | 16:36:21

(BDO) Ngày 23-10, Công ty TNHH Rohto - Mentholatum (Việt Nam) đã trao tặng 10 suất học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc của trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, với tổng trị giá là 20 triệu đồng. Dự kiến vào ngày 6-11 tới, công ty sẽ tiếp tục trao 10 suất học bổng với tổng trị giá 90 triệu đồng cho các sinh viên Trường Đại học Y Dược TP.HCM.

Những phần học bổng trên được công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao tặng hàng năm nhằm hỗ trợ các sinh viên dược vượt qua khó khăn, biến hoài bão thành hiện thực. Đây cũng là cách để công ty góp phần xây dựng những thế hệ người Việt tài năng trong tương lai.

Ông Hirofumi Shiramatsu (trái)- Phó Tổng giám đốc công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam trao học bổng cho sinh viên

Không chỉ chăm sóc cho thế hệ tương lai, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng chương trình khám mắt cộng đồng hưởng ứng ngày chăm sóc mắt 10-10 hàng năm.

Ông Hirofumi Shiramatsu - Phó Tổng giám đốc công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam cho biết: “bên cạnh hoạt động trao học bổng và chăm sóc mắt cộng đồng thường niên, công ty còn duy trì nhiều chương trình điều trị đục thủy tinh thể, khám và tư vấn da học đường, tài trợ các sự kiện văn hóa - thể thao… Những hoạt động này sẽ tiếp tục được chúng tôi duy trì và mở rộng quy mô hoạt động, với mong muốn góp phần vì một Việt Nam khỏe đẹp.

A.Sáng

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X