Công ty TNHH Sharp Manufacturing Việt Nam tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập

Cập nhật: 16-08-2022 | 16:37:04

(BDO) Sáng 16-8, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II A, Công ty TNHH Sharp Manufacturing Việt Nam (SMV) đã tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm thành lập. 

Tham dự buổi lễ có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ngài Nobuhiro Watanabe, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh; ông Kozo Mizushima, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. 


Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh (bên trái) tặng hoa cho lãnh đạo Tập đoàn Sharp nhân kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty SMV


Các đại biểu khai trương nhà máy sản xuất tại lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Công ty SMV

Tại buổi lễ, lãnh đạo Tập đoàn Sharp (Nhật Bản) cho biết sau 2 năm thành lập, đến nay Công ty SMV (trực thuộc Tập đoàn Sharp) đã đi vào hoạt động hiệu quả. Để có được kết quả này, bên cạnh sự nỗ lực của ban lãnh đạo và nhân viên Công ty SMV, còn là sự hỗ trợ nhiệt tình của các cấp, các ngành của Việt Nam nói chung, của tỉnh Bình Dương nói riêng. Công ty đặt mục tiêu doanh thu trong năm 2022 đạt 3.150 tỷ đồng, gấp 3 lần thời điểm thành lập năm 2020. Tập đoàn Sharp hướng đến mục tiêu đưa SMV trở thành nhà máy phát triển thịnh vượng tại tỉnh Bình Dương.


Các đại biểu tham quan mô hình  hoạt động của Công ty SMV

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cho biết những kết quả đạt được của Công ty SMV đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương; đồng thời chúc mừng công ty nhân kỷ niệm 2 năm ngày thành lập. 

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm trong thu hút đầu tư nước ngoài, cùng với chiến lược phát triển thông minh và bền vững trong tương lai, tỉnh Bình Dương là địa điểm phù hợp để Tập đoàn Sharp phát triển lâu dài và sản xuất, kinh doanh có hiệu quả. Bình Dương cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tập đoàn trong suốt quá trình phát triển, xây dựng và vận hành dự án tại tỉnh.

Dịp này, Công ty SMV tổ chức khai trương nhà máy sản xuất.

Tin, ảnh: Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên