Công ty TNHH Shyang Hung Cheng lắp đặt hệ thống máy bán hàng tự động phục vụ công nhân

Cập nhật: 25-03-2023 | 09:24:30

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (TP.Thuận An) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Union đưa vào sử dụng hệ thống máy bán hàng tự động cung cấp các sản phẩm đồ uống phục vụ người lao động tại khuôn viên nhà máy trong công ty.

Các máy bán nước tự động bán nhiều loại nước uống giải khát khác nhau với giá ưu đãi rẻ hơn so với ngoài thị trường từ 10-30%, đáp ứng nhu cầu giải khát của công nhân trong thời gian làm việc tại công ty. Đây là một trong những hoạt động phúc lợi dành cho đoàn viên và người lao động được Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Shyang Hung Cheng triển khai thông qua các thỏa thuận hợp tác từ chương trình “Phúc lợi đoàn viên” giữa Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) với các đơn vị, doanh nghiệp đối tác.

Được biết, trong thời gian qua, LĐLĐ tỉnh đã ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với 70 đơn vị, doanh nghiệp đối tác cung cấp các mặt hàng thiết yếu, dịch vụ cho đoàn viên và người lao động với giá bán ưu đãi giảm từ 10-50%. Thông qua chương trình “Phúc lợi đoàn viên”, đã có hàng trăm ngàn lượt đoàn viên, người lao động tại nhiều Công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh được hưởng lợi, góp phần giảm chi phí sinh hoạt, bớt đi phần nào khó khăn, ổn định cuộc sống, nhất là vào những thời điểm giá cả các mặt hàng tăng cao.

KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên