Công ty TNHH Takako Việt Nam khánh thành nhà máy 2 tại VSIP 1

Cập nhật: 06-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (6-6) tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1, TX.Thuận An, Công ty TNHH Takako Việt Nam, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất pít-tông và máy bơm thủy lực xuất khẩu, đã tổ chức khánh thành nhà máy 2, quy mô 7.000 m2, nâng tổng vốn đầu tư lên 40 triệu USD, với diện tích 4,5 ha, trong đó diện tích nhà xưởng là 2,5 ha.

 Lãnh đạo tỉnh và công ty cắt băng khánh thành nhà máy.

Công ty Takako Việt Nam được thành lập từ năm 2003, vốn đầu tư từ Nhật Bản. Hiện tại, công ty có 250 máy gia công với hơn 920 công nhân, chủ yếu là người Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay công ty đã đưa hơn 500 công nhân đi đào tạo tại Nhật Bản nhằm nâng cao kỷ thuật chuyên môn. Tại Lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đánh giá cao hoạt động của Công ty TNHH Takako Việt Nam sau 10 năm hoạt động cũng như việc đầu tư xây dựng nhà máy thứ 2. Ông cũng cho biết, Bình Dương luôn cải thiện môi trường đầu tư thuận lợi để các doanh nghiệp Nhật Bản cũng như các doanh nghiệp khác khi đến đầu tư.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=695
Quay lên trên