Công ty TNHH TBC-Ball Việt Nam khánh thành nhà máy sản xuất lon bia, nước giải khát

Cập nhật: 07-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (7-6), tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II mở rộng, Công ty TNHH TBC-Ball Việt Nam, là công ty liên doanh giữa Ball Corporation (Mỹ) và Thai Beverage Can Limited –TBC (Thái Lan) đã khai trương đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất lon bia, nước giải khát.  

Nhà máy có quy mô xây dựng trên diện tích 8ha với tổng vốn đầu tư khoảng 60 triệu USD, trong đó, tỷ lệ góp vốn giữa Ball Corporation và Thai Beverage Can Limited –TBC là 50:50.

Theo liên doanh này, nhà máy trong giai đoạn một có công suất thiết kế 850 triệu lon/năm và trở thành nhà cung cấp chính cho các khách hàng đã ký hợp đồng tại Việt Nam; công suất của nhà máy sẽ được điều chỉnh khi nhu cầu thị trường tăng lên.

Trước đó, vào sáng qua (6-6) tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore I, thị xã Thuận An, nhà máy của Công ty TNHH Sợi cáp quang Fujikura Việt Nam (FOV) đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là nhà máy thứ 2 của FOV được đầu tư sau thời gian hoạt động thành công của nhà máy thứ nhất đi vào hoạt động từ năm 2001 nhằm mở rộng năng lực sản xuất linh kiện cáp quang sử dụng trong hệ thống viễn thông, truyền tải dữ liệu thông tin liên lạc dựa trên các công nghệ hiện đại được chuyển giao từ các Công ty Fujikura Group tại Nhật và toàn cầu để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2025
Quay lên trên