Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát: Tặng quà, thăm hỏi 3 mái ấm tình thương

Cập nhật: 09-08-2023 | 09:25:52

 Sáng ngày 8-8, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát đã tổ chức đoàn cán bộ, nhân viên đến thăm hỏi 3 trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi trên địa bàn TP.Dĩ An và TP.Thuận An gồm “Mái ấm Huỳnh Tiểu Hương”, “Mái ấm Tình Mẹ” và “Mái ấm Cha Hiến”.

 Đại diện Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

3 mái ấm tình thương này hiện đang nuôi dạy gần 400 trẻ sơ sinh đến thanh thiếu niên và một số bà mẹ trẻ cơ nhỡ. Đoàn đã trao trặng cho 3 mái ấm số tiền 95 triệu đồng tiền mặt cùng hiện vật là các sản phẩm nước giải khát, bánh trung thu. Được biết, từ tháng 3-2023 đến nay, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát đã bảo trợ hàng tháng cho 3 mái ấm trên và đang tiếp tục thực hiện trong thời gian tới.

Ông David Charles Riddle, CEO của Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Hiện Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang bảo trợ hàng tháng cho 11 trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật trong và ngoài tỉnh Bình Dương. Hoạt động trên nhằm gúp các em có điều kiện sống tốt hơn, vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập để đạt ước mơ của mình và trở thành người có ích cho xã hội”.

Trước đó, từ tháng 10-2022, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nhận bảo trợ cho 50 em nhỏ mồ côi do dịch bệnh Covid-19 cho đến khi các em đủ 18 tuổi với số tiền tài trợ 13 tỷ đồng.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên