Công ty TNHH Trường Thọ: Triển khai chương trình “Mua 10 tặng 1” nhân dịp tết

Cập nhật: 18-01-2010 | 00:00:00

Đóng gói sản phẩm tại Công TNHH Trường Thọ

Công ty TNHH Trường Thọ vừa triển khai chương trình khuyến mại “Mua 10 tặng 1” nhân dịp tết đến. Theo đó, từ nay đến Tết Nguyên đán, công ty sẽ áp dụng chương trình trên đối với các loại sản phẩm của công ty như tắc xí muội, bột cam, trà dâu, trà me, trà chanh, sâm dứa sữa, sữa đậu đỏ, sữa đậu xanh, khoai môn sữa, sâm bí đao, cà phê sữa... Riêng với sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng Trường Thọ, khi mua 1 thùng (1 thùng có 20 bịch) thì khách hàng được tặng thêm 3 bịch. Chương trình khuyến mại này cũng sẽ áp dụng cho khách hàng khi công ty tham gia Hội chợ hàng tiêu dùng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp tết tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến trong thời gian tới.

Công ty TNHH Trường Thọ nằm tại xã An Tây, huyện Bến Cát. Hơn 10 năm tham gia thị trường, Trường Thọ đã có hơn 20 loại sản phẩm giải khát được sản xuất từ nguyên liệu nông nghiệp, qua đó đã góp phần tạo đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp của nông dân trong và ngoài tỉnh. Năm 2009 này, công ty đã vinh dự nhận được danh hiệu “Doanh nghiệp Việt Nam vàng” do Bộ Công Thương và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao tặng.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên