Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) kỷ niệm 10 năm hoạt động

Cập nhật: 08-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (7-12), Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I (TX.Thuận An) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động và phát triển. Đây là công ty thành viên của Tập đoàn Tsuchiya nổi tiếng của Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm dùng cho các ngành công nghiệp ô tô và tự động hóa, hàng không vũ trụ, thiết bị văn phòng, điện tử, vật liệu cho nhà ở và các ngành công nghiệp sinh thái.  

  Đại diện Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) trao tiền ủng hộ cho bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương.Lúc mới đi vào hoạt động, sản phẩm chính của Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) là ron mềm phục vụ trong ngành xây dựng và linh kiện cho thiết bị điện tử; đến nay, sản phẩm của công ty được đa dạng hóa như linh kiện dùng cho máy in, máy photocopy, máy hút bụi…

Cùng với thị trường trong nước, trung bình hàng năm, Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) xuất khẩu 2,5 triệu USD bao gồm nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực thiết bị văn phòng, thiết bị gia dụng, nguyên vật liệu dùng trong xây dựng và nội thất sang thị trường Nhật Bản, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia…

Ông Sugihara Noritaka, Giám đốc Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) cho biết: “Tôi rất tự hào là doanh nghiệp hoạt động tại thị trường Việt Nam. Để bảo đảm sản phẩm của chúng tôi đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ khách hàng, chúng tôi liên tục đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng như dây chuyền tự động”. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, thực hiện tốt chính sách với nhà nước, Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) còn có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng thông qua việc quyên góp từ thiện cho mái ấm tình thương, hỗ trợ nạn nhân chất độc gia cam… Tại lễ kỷ nhiệm 10 năm hoạt động và phát triển, Công ty TNHH Tsuchiya Tsco (Việt Nam) đã trao tặng Trung tâm nhân đạo Quê Hương 30 triệu đồng.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên