Công ty Trang trí Toàn Cầu Việt Nam: Lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng

Cập nhật: 18-01-2024 | 15:34:32

(BDO) Công ty Trang trí Toàn Cầu Việt Nam là nhà thầu, nhà cung cấp trọn gói từ khâu thiết kế, thi công, trang trí và nội thất, đặc biệt là cung cấp vật liệu và thiết bị nội thất. Đáng chú ý, tất cả các sản phẩm của công ty đưa tới tay khách hàng với giá gốc, với các thương hiệu như AQUA, MEDIA, TCL... Công ty cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng, kể cả đối với những khách hàng khó tính nhất…  



Công ty Trang trí Toàn Cầu Việt Nam khai trương trụ sở tại Bình Dương vào ngày 16-1-2024 vừa qua

Được thành lập từ năm 2021, đến nay Công ty Trang trí Toàn Cầu Việt Nam tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về thiết kế thi công, trang trí và cung cấp nội thất. 

Hiện hệ thống của Toàn Cầu sở hữu 7 nhà máy sản xuất, với chủ trương tự cung tự cấp, chuyên sản xuất đồ trang trí nội thất, như: Đá hoa cương, gạch men, đồ gỗ, thiết bị vệ sinh... tại Việt Nam và 2 nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. 

Các sản phẩm của công ty chất lượng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và đã được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, đồng thời phục vụ tốt cho thị trường Việt Nam.





Các sản phẩm của Toàn Cầu đa dạng, bắt mắt và đạt chất lượng cao đến từ các thương hiệu hàng đầu như AQUA, MEDIA, TCL... Công ty cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng, kể cả đối với những khách hàng khó tính nhất

Ông Ma Zong Wei, Tổng Giám đốc Công ty Trang trí Toàn Cầu Việt Nam:

Nền kinh tế Việt Nam những năm gần đây có bước tiến vượt bậc, thị trường phát triển nhanh chóng. Bên cạnh đó, Bình Dương là tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với hệ thống hạ tầng công nghiệp tập trung, chuỗi cung ứng phát triển hoàn thiện. 

Đặc biệt nhất chính là định hướng xây dựng mô hình thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương trong những năm gần đây đã mở ra tiềm năng và cơ hội phát triển to lớn cho địa phương cũng như cho các doanh nghiệp. Chính vì lý do đó, chúng tôi đã quyết định đầu tư tại Bình Dương.

Toàn Cầu hoạt động với mục tiêu xây dựng nền tảng dịch vụ toàn diện, hướng đến dẫn đầu ngành trang trí nội thất. Ngoài cung cấp dịch vụ thi công và vật liệu, công ty còn tuyển dụng và đào tạo đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, sáng tạo tại Trung Quốc, Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc), có thể đáp ứng tối ưu và làm hài lòng nhu cầu cho khách hàng.

Công ty đặt trọng tâm vào chất lượng và mẫu mã sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến sản xuất, bảo quản và kho vận, Toàn Cầu luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng và bảo đảm sản phẩm luôn phù hợp với mọi tiêu chuẩn của thị trường.

Với cam kết vì trách nhiệm xã hội và môi trường, tất cả đồ nội thất của công ty đều được sản xuất từ các vật liệu thân thiện với môi trường và tuân thủ các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường quốc tế. 

Công ty Trang trí Toàn Cầu Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy mọi nguồn lực để phục vụ tốt hơn nữa người tiêu dùng Việt Nam và thị trường quốc tế bằng những sản phẩm ưu việt và giá trị uy tín của mình. 


Tòa nhà 7 tầng của Công ty Trang trí Toàn Cầu Việt Nam tại Bình Dương

Ngày 16-1-2024, Công ty Trang trí Toàn Cầu Việt Nam đã khai trương trụ sở tại Bình Dương, tọa lạc tại số 1338, đường Hùng Vương, khu phố 8, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một. Trụ sở là tòa nhà 7 tầng với nhiều công năng sử dụng phong phú, luôn mở cửa để chào đón khách hàng đến tham quan, tư vấn, lựa chọn sản phẩm… 

Cụ thể:

Tầng 1: Khu lễ tân, khu tiếp đón khách và tổ chức sự kiện. Tầng 2: Giới thiệu quy trình công nghệ/phòng VIP/ khu nghỉ ngơi/ khu thưởng trà. Tầng 3: (Showroom) smart home/ thiết kế vệ sinh/ tấm nhôm alu/ gạch men. Tầng 4: (Showroom) Soft - decor/ đèn - công tắc - ổ cắm/ tủ bếp/ đá/ gỗ lát sàn/ điều  hòa/ sơn - phào chỉ/ máy lọc nước - máy nước nóng. Tầng 5: (Showroom) Phòng xuất nhập khẩu/ Phòng thương mại điện tử/ Lan can/ Gỗ tự nhiên/ Gỗ công nghiệp/ Hệ thống cửa. Tầng 6:  Khu vực văn phòng (Phòng thiết kế/ Công trình / Thu mua/ KD/ Phòng Chủ tịch/ Giám đốc/ Phòng họp/ Hành chính/ Tài vụ). Tầng 7: Sky bar.

BÌNH MINH - HẢI ĐĂNG

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên