Công ty Vạn Tiến Phát: Khai trương Tổng kho phân phối tại Bình Dương

Cập nhật: 19-08-2023 | 19:27:57

(BDO) Ngày 19-8, Công ty Vạn Tiến Phát - đơn vị chuyên phân phối hóa chất xây dựng nhãn hiệu Nikko và chống thấm đã khai trương Tổng kho phân phối chống thấm tại Bình Dương.

Các đối tác chúc mừng lễ khai trương Tổng kho phân phối của Công ty Vạn Tiến Phát tại Bình Dương

Việc khai trương tổng kho phân phối độc quyền sẽ mang đến cho thị trường xây dựng, chống thấm trên địa bàn tỉnh thêm nhiều sự lựa chọn phong phú. Trong đó, các sản phẩm chủ lực của đơn vị tập trung vào các hạng mục, như: Chống thấm tường, sàn bê tông, keo dán gạch, chà ron, phụ gia bê tông...

Khách mời tham quan các mặt hàng trưng bày chuyên về chống thấm của Công ty Vạn Tiến Phát

Với mục tiêu “Nâng tầm giá trị” cho các hạng mục công trình xây dựng, Công ty Vạn Tiến Phát cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh, an toàn và thân thiện với môi trường. Được biết, trước đó đơn vị cũng vừa khai trương 2 tổng kho phân phối tại các tỉnh Bình Định và Bình Phước. 

Bình Minh - Công Khanh 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên