Công ty Vietland kéo dài chương trình ưu đãi “Ngôi nhà hạnh phúc”

Cập nhật: 19-12-2013 | 00:00:00

Chương trình “Ngôi nhà hạnh phúc” do Công ty Vietland áp dụng từ tháng 10-2013 sẽ được kéo dài đến cuối năm nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng mua nhà tại Bình Dương. Điểm nhấn của chương trình bán hàng “Ngôi nhà hạnh phúc” chính là việc khách hàng được hưởng các thỏa thuận ưu đãi từ chủ đầu tư nhằm tạo điều kiện tốt nhất để khách tham gia chương trình được sở hữu nhà phố “vàng” ở Bình Dương. Chương trình áp dụng cho 33 căn nhà phố thuộc cụm NP02A (từ căn số 2 đến căn số 14) và NP01 (từ căn số 1 đến căn số 20). Công ty cũng ưu đãi cho khách hàng kéo dài tiến độ thanh toán mua nhà đến 6 lần và thực hiện trong vòng 18 tháng, đến tháng 3-2015. Bên cạnh đó, khách mua nhà còn được chủ đầu tư tư vấn thiết kế, yêu cầu kỹ thuật và tạo điều kiện tốt nhất trong việc bàn giao mặt bằng.

Công ty Vietland là chủ đầu tư dự án The Seasons tại phường Lái Thiêu (TX. Thuận An), gồm 2 phân khúc sản phẩm là nhà phố thương mại và khu biệt thự biệt lập với diện tích từ 105 - 120m2. Trong đó, khu nhà phố thương mại đã được Công ty Vietland mở bán đợt 1 vào tháng 9-2013. Cũng trong tháng 11-2013, siêu thị Lotte Mart đã được khai trương ngay trong khu dự án The Seasons nói trên.

MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên