Công ty Wanek: Nhiều hoạt động văn hóa, giải trí cuối năm

Cập nhật: 18-01-2012 | 00:00:00

Gần 1.600 CBCN cùng đại diện đông đảo khách hàng Công ty Wanek về dự buổi tiệc tất niên, lễ tổng kết ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa do công ty tổ chức vào đêm 16-1-2012.

 

Sau một năm làm việc, tiệc liên hoan cuối năm là dịp để tất cả các thành viên của đại gia đình Wanek tổng kết lại quá trình hoạt động, báo cáo thành tích - khen thưởng các cá nhân xuất sắc và thưởng thức chương trình ca nhạc, thời trang giải trí đặc sắc. Sau phần chúc mừng và lời tuyên bố khai mạc của Tổng Giám đốc công ty - ông Thomas Kong, chương trình diễn ra thật sôi động với các tiết mục ca nhạc, nhảy hiphop, trò chơi có thưởng... Đặc biệt, công ty tổ chức chương trình rút thăm ngẫu nhiên để trao gần 500 phần quà có giá trị cho nhân viên may mắn trúng thưởng, trong đó 01 giải đặc biệt là chiếc xe máy Future (ảnh), giải nhất 2 xe Wave RS và các giải còn lại tivi LCD, máy chụp ảnh, xe đạp, đầu đĩa DVD... Song song bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức tặng quà tết cho tất cả người lao động làm việc tại doanh nghiệp.

Tổng Giám đốc Thomas Kong cho biết: “Cuối năm, công ty tổ chức tiệc tất niên để CN vui chơi, bốc thăm nhiều phần quà có giá trị, đồng thời cũng như một lời tri ân từ phía công ty đến tập thể người lao động - những người đã góp phần làm nên sự thành công của công ty”. Việc làm của doanh nghiệp vô cùng có ý nghĩa đã phần nào động viên với người lao động và bản thân mỗi CN cũng cảm nhận được sự chia sẻ này mà cố gắng làm việc, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1501
Quay lên trên