Công ty xe buýt Becamex Tokyu: Thí điểm mô hình quảng cáo trên thân xe buýt lộ tuyến

Cập nhật: 10-10-2015 | 08:51:53

Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu vừa được cấp giấy phép quảng cáo trên thân xe buýt lộ tuyến tại Bình Dương. Quảng cáo trên thân xe buýt được thực hiện trên cả hai mặt của xe buýt, với diện tích mỗi mặt là 2,4m x 4,8m và đây là mô hình quảng cáo trên thân xe buýt lộ tuyến thí điểm đầu tiên tại khu vực phía Nam của Việt Nam.

Bằng cách sử dụng chất liệu lưới đặc biệt cho phần quảng cáo dán ở cửa sổ, cho phép dán quảng cáo trên diện tích lớn và bảo đảm tầm quan sát từ trong xe có thể kỳ vọng hiệu quả việc quảng cáo này đối với người sử dụng xe buýt, người đi bộ, người sử dụng xe gắn máy và người sử dụng xe hơi cá nhân.

Bước đầu tiên trong dự án quảng cáo là Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu vừa vận chuyển xe buýt đưa đón hành khách, vừa thực hiện dự án quảng cáo cho Trung tâm Thương mại AEON MALL và AEON VIỆT NAM tại tỉnh Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh. Cùng với kế hoạch kỷ niệm 1 năm ngày khai trương Trung tâm mua sắm AEONMALL Canary Bình Dương, công ty sẽ thực hiện quảng cáo trên 3 xe buýt, từ ngày 3-10-2015 vận hành những xe buýt dán quảng cáo chạy theo lộ trình của tuyến xe buýt Kaze Shuttle trong nội ô TP.Thủ Dầu Một.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên