Công viên Văn hóa Đầm Sen: Trao 1.000 bộ sách giáo khoa cho học sinh huyện Phú Giáo

Cập nhật: 02-08-2010 | 00:00:00

Với chủ đề “Đầm Sen - Cầu nối yêu thương”, cán bộ - nhân viên Công viên Văn hóa Đầm Sen (CVVH ĐS) vừa đến thăm và tặng 1.000 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh huyện Phú Giáo. Toàn bộ sách giáo khoa dành tặng cho học sinh huyện Phú Giáo đợt này được CVVH ĐS thu về từ chương trình “Sách trao tay, tặng ngay vé vào cổng” tổ chức trong dịp hè.

Ông Nguyễn Hữu Trung, Phó Giám đốc CVVH ĐS, cho biết từ năm 2007, Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM và Nhà xuất bản Giáo Dục tại TP.HCM phối hợp với CVVH ĐS tổ chức chương trình “Sách trao tay, tặng ngay vé vào cổng” nhằm khuyến khích các em học sinh ở thành phố ủng hộ các bạn học sinh ở những vùng còn khó khăn, tạo điều kiện cho các em có sách học tập. Qua 4 năm thực hiện chương trình này, CVVH ĐS đã thu về hàng chục ngàn bộ sách giáo khoa cũ thuộc tất cả các cấp học giúp học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn có sách giáo khoa để học tập. Riêng trong năm 2010, thực hiện chương trình trên, đến nay công viên đã thu về và trao tặng được 3.600 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh ở các vùng khó khăn của các tỉnh Đắc Lắc, Thanh Hóa, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Dương.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X