Coop-mart chuẩn bị bán hàng bình ổn phục vụ tết tại các xã vùng xa

Cập nhật: 31-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Bà Trịnh Thị Mai Hân, Phó Giám đốc siêu thị Coop-mart cho biết, từ ngày 2 đến 23-1-2014, Coop-mart sẽ bán hàng lưu động tại các xã Bạch Đằng, Tân Lập, Tân Thành, Hội Nghĩa, Tân Bình, Bình Mỹ, Tân Định, thị trấn Uyên Hưng (huyện Tân Uyên), thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng) và xã Phước Hòa (huyện Phú Giáo).

 Khách hàng mua sản phẩm tại siêu thị Coop-mart

Hiện nay, siêu thị Coop-mart đã đăng ký 11 mặt hàng bình ổn như: Gạo, đường, dầu ăn, thực phẩm chế biến, thịt heo, gia cầm, trứng, cá, thủy sản, sữa…Bà Hân cũng cho biết, kế hoạch nguồn hàng dự trữ năm nay tăng 20% so với cùng kỳ, bảo đảm đủ cung cấp cho thị trường trước, trong và sau tết.

Trong năm, siêu thị cũng đã có nhiều phương án để tăng doanh số bán hàng, đưa hàng bình ổn giá về nông thôn, các huyện vùng sâu, vùng xa để bán với giá ưu đãi đến tận tay người dân lao động.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên