Croatia rơi chiến thắng phút cuối ở Euro 2024

Cập nhật: 19-06-2024 | 22:31:59

Croatia nguy cơ bị loại ngay vòng bảng, khi bị Albania cầm hòa 2-2, với bàn thua phút bù thứ năm hiệp hai, tại Euro 2024.

Tiền vệ Klaus Gjasula (số 8) mừng bàn ấn định tỷ số 2-2 cho Albania trước Croatia trên sân Volkspark, thành phố Hamburg, Đức, lượt hai bảng B Euro ngày 19/6/2024. Ảnh: UEFA

"Tôi không thở nổi", tiền vệ người Anh Andros Townsend bình luận trên trang chủ UEFA sau hiệu còi mãn cuộc. "Trận đấu quá tuyệt vời. Có cảm giác như tôi xem ba, bốn trận cùng lúc. Hiệp một, Albania chơi tốt hơn. Croatia thay đổi và dẫn ngược trong hiệp hai. Cuối cùng, Albania lại gỡ hòa".

Báo Anh Guardian cũng đồng tình với Townsend, khi cho rằng Euro 2024 diễn ra ngày càng hay. "Giải đấu liên tiếp đem lại những trận tuyệt vời", báo viết. "Tại sao trọng tài lại thổi còi mãn cuộc chứ, hãy để hai đội tiếp tục tranh tài đi".

Nói về việc không muốn nghe hiệu còi mãn cuộc, có lẽ các cầu thủ Croatia cũng có cảm giác như vậy. Sau trận đấu, tiền vệ Luka Modric ngồi bệt xuống sân, cúi đầu, còn Mateo Kovacic thậm chí quỳ gối và gục đầu xuống sân. Đoàn quân của Zlatko Dalic đã tiến gần ba điểm đầu tiên, nhưng lại gục ngã phút cuối. Thậm chí họ có nguy cơ cao bị loại, nếu thua đương kim vô địch Italy ở lượt cuối, ngày 24/6.

Theo VnExpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=951
Quay lên trên