Cư dân phấn khởi nhận bàn giao căn hộ Legacy Central

Cập nhật: 13-05-2024 | 07:55:05

Sáng 11/5, Kim Oanh Group đã tổ chức Lễ bàn giao căn hộ dự án Legacy Central cho cư dân tại TP. Thuận An, Bình Dương. Các chủ sở hữu căn hộ đều tỏ ra phấn khởi bởi dự án được xây dựng rất chất lượng và được quản lý vận hành bởi một đơn vị uy tín của Nhật Bản.


Bà Nguyễn Ngọc Ánh (bìa phải) – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Kim Oanh Group – và ông Omori Daisuke (bìa trái) - Tổng Giám đốc Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam - trao chìa khóa tượng trưng và tặng hoa, quà chúc mừng cư dân Legacy Central nhận bàn giao căn hộ.

Dự án tâm huyết của Kim Oanh Group

Tọa lạc tại TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, dự án Legacy Central gồm 02 block Legacy Plus và Legacy Prime cao 29 tầng và 1 tầng hầm, cung cấp 1.802 căn hộ. Nội khu dự án tích hợp hơn 30 tiện ích gồm trường học, khu thể thao, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu BBQ, đường dạo bộ… đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Từ Legacy Central cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích liên kết như trung tâm thương mại AEON Mall, sân golf Sông Bé, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc và hệ thống trường học liên cấp trong nước và quốc tế.


Bà Nguyễn Ngọc Ánh phát biểu chúc mừng cư dân nhận bàn giao căn hộ Legacy Central

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Kim Oanh Group, cho biết Legacy Central được Kim Oanh Group dành rất nhiều tâm huyết phát triển với mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Trong quá trình xây dựng, Kim Oanh Group luôn quan tâm chất lượng công trình, chất lượng hoàn thiện của mỗi căn hộ để đảm bảo cư dân có những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi dọn về sinh sống.

“Sự hài lòng của cư dân cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Do đó, không chỉ Legacy Central mà tất cả các dự án của Kim Oanh Group đều hướng tới sự chỉn chu, bài bản và chuyên nghiệp. Đây là một trong những giá trị cốt lõi mà Kim Oanh Group theo đuổi trong suốt 16 năm qua”, bà Ánh nhấn mạnh.

Legacy Central là dự án được bảo chứng chất lượng từ những thương hiệu lớn. Đơn cử như Tập đoàn Hòa Bình, trong suốt quá trình xây dựng đã luôn đảm bảo chất lượng cho dự án. Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Viết Hiếu, Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Hòa Bình, khẳng định: “Hòa Bình đã luôn tập trung tối đa nguồn nhân lực và áp dụng các công nghệ, máy móc thiết bị tiên tiến để đảm bảo tiến độ cũng như sự an toàn cho công trình Legacy Central. Bên cạnh những yêu cầu khắt khe về chất lượng, tính thẩm mỹ cao, Legacy Central còn được trang bị hệ thống PCCC hiện đại, đảm bảo an toàn và mang đến cho cư dân một môi trường sống an toàn, thoải mái”.


Legacy Central đã được hoàn thiện rất chỉn chu, sắc nét, đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng cao nhất

Đặc biệt, thuộc phân khúc tầm trung nhưng căn hộ Legacy Central được hoàn thiện với nhiều thiết bị nội thất cao cấp như Toto, Siemens, Hitachi, An Cường… Sau khi bàn giao, dự án được quản lý vận hành bởi Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam, thành viên Tập đoàn Anabuki Nhật Bản – một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu với hơn 50 công ty thành viên và 60 năm kinh nghiệm hoạt động tại 06 quốc gia.

“Chúng tôi sẽ kết hợp giữa năng lực, kinh nghiệm quản lý để mang đến dịch vụ quản lý đáp ứng tối đa sự mong đợi của cư dân cũng như sự tín nhiệm của chủ đầu tư. Chúng tôi mong muốn và sẽ làm hết mình để giúp Legacy Central hình thành một cộng đồng văn minh và môi trường sống hạnh phúc cho quý cư dân”, ông Omori Daisuke - Tổng Giám đốc Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam khẳng định tại sự kiện.

Cư dân hài lòng chất lượng căn hộ Legacy Central

Cùng gia đình đến nhận nhà, anh Nguyễn Duy Linh cho biết anh rất vui khi chính thức trở thành chủ nhân căn hộ Legacy Central. Anh khẳng định: “Sở hữu căn hộ Legacy Central là mơ ước từ lâu của gia đình tôi. Dự án được Kim Oanh Group xây dựng với chất lượng cao, căn hộ hoàn thiện sắc nét”.

Đồng thời, anh Linh cũng tin tưởng khi dọn đến sinh sống, gia đình anh và cư dân Legacy Central sẽ được hưởng những tiện ích dịch vụ tốt nhất bởi Kim Oanh Group đã lựa Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam làm đơn vị quản lý vận hành.


Cả gia đình cư dân không giấu được niềm vui khi chính thức sở hữu tổ ấm hạnh phúc tại Legacy Central

Cư dân Nguyễn Thị Thúy Trang cũng cho biết chị may mắn khi kịp sở hữu một căn hộ tại Legacy Central. Niềm vui đó còn được nhân đôi khi nhận bàn giao căn hộ.

“Tôi hài lòng khi căn hộ Legacy Central được hoàn thiện với chất lượng vượt trội. Giá bán chỉ từ 900 triệu đồng/căn nhưng dự án sở hữu nhiều lợi thế như vị trí trung tâm thành phố, thiết kế thông minh cùng hơn 30 tiện ích nội khu đa dạng và hệ thống tiện ích liên kết phong phú, mang đến sự tiện nghi và thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày”, chị Trang nói.


Cư dân ấn tượng với chất lượng dự án và các tiện ích hiện đại tại khu căn hộ Legacy Central

Được biết, Legacy Central là dự án căn hộ thứ hai của Kim Oanh Group, sau dự án The EastGate tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Bàn giao năm 2022, đến nay The EastGate đã hình thành cộng đồng cư dân văn minh; chủ đầu tư cũng đã bàn giao sổ hồng cho các cư dân.

Sự kiện bàn giao căn hộ Legacy Central với chất lượng vượt trội không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng của dự án mà còn thỏa mãn giấc mơ an cư cho hàng ngàn cư dân đến an cư lạc nghiệp tại TP. Thuận An. Đó cũng chính là mong muốn, là khát vọng của Kim Oanh Group theo triết lý kinh doanh “Kiến tạo cộng đồng – Nâng tầm giá trị”.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1056
Quay lên trên