Cù lao Rùa trong mắt những người yêu thích đạp xe

Cập nhật: 20-07-2024 | 09:44:55

Một vùng quê yên bình của TP.Tân Uyên sẽ được chúng tôi giới thiệu đến với quý độc giả qua hình ảnh của những người chọn bộ môn xe đạp để rèn luyện sức khỏe trong chương trình “Tôi yêu Bình Dương” tuần này… Họ xuất phát từ nhà khoảng 4 giờ 30 phút sáng để kịp đón bình minh nơi điểm hẹn cùng bạn bè.

Khỏe về thể chất lẫn tinh thần là mục tiêu mà ai cũng muốn hướng tới. Các thành viên trong Câu lạc bộ (CLB) Xe đạp Bình Dương còn kết hợp rèn luyện thân thể của mình với việc khám phá những địa điểm thú vị trên mảnh đất Bình Dương thân thương. Họ, những người yêu mảnh đất Bình Dương đã từng đi, từng khám phá nhiều địa danh, đến nhiều nơi của vùng đất hiền hòa này.

Các thành viên CLB Xe đạp Bình Dương khám phá cù lao Rùa bằng xe đạp

Trong hành trình của các thành viên CLB xe đạp Bình Dương lần này, cây cầu Thạnh Hội, những cánh đồng, vườn cây, khung cảnh thiên nhiên thật bình yên sẽ giúp bạn thấy yêu hơn mảnh đất và con người nơi đây. Bên cạnh đó, các bạn còn được nghe tâm sự của các cua-rơ về một lần đạp xe khám phá các điểm hấp dẫn của Bình Dương, những địa điểm ấn tượng, đặc trưng của cù lao Rùa, lợi ích của việc rèn luyện thân thể bằng xe đạp…

Sức lan tỏa của tinh thần sống tích cực, lạc quan của các thành viên đã tiếp tục “hút” nhiều người đến với CLB. Hiện nay, CLB Xe đạp Bình Dương đã có khoảng 2.000 thành viên. Bằng tình yêu với đất và người Bình Dương, họ đã khám phá cảnh đẹp và giới thiệu, quảng bá hình ảnh đẹp của Bình Dương đến mọi người.

Mời quý vị đón xem tập tiếp theo của chương trình “Tôi yêu Bình Dương” do Báo Bình Dương thực hiện để cùng khám phá vẻ đẹp của cù lao Rùa cũng như lắng nghe câu chuyện của các thành viên trong CLB Xe đạp Bình Dương. Chương trình được phát lúc 6 giờ sáng chủ nhật (ngày 21-7-2024) tại địa chỉ: www.baobinhduong. vn và trên các nền tảng mạng xã hội của Báo Bình Dương như: YouTube, Facebook, Zalo, Tiktok…  

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=43
Quay lên trên