Cử tri đề nghị cần có sách giáo khoa sử dụng lâu dài, giải quyết dứt điểm quy hoạch treo

Cập nhật: 04-10-2023 | 21:31:39

(BDO) Ngày 4 - 10, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc cử tri các phường Bình Hòa, Thuận Giao, Lái Thiêu và Bình Nhâm (TP.Thuận An).

Các đại biểu Quốc hội tỉnh tham gia hội nghị tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị tăng cường biên chế lực lượng công an khu vực để bảo đảm an ninh trật tự; cần có bộ sách giáo khoa chuẩn dùng chung các năm để tránh lãng phí, thay đổi sách giáo khoa như hiện nay; đầu tư xây dựng thêm trường học, bổ sung thêm giáo viên vì hiện nay số lượng học sinh quá đông, không bảo đảm chất lượng dạy và học. 

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Cử tri đề nghị xem xét triển khai các giải pháp thực hiện bình ổn giá thị trường, nhất là giá cả về xăng dầu; quan tâm hỗ trợ người lao động thất nghiệp để họ vượt qua khó khăn hiện nay; di dời trạm thu phí khu vực cầu Phú Long; giải quyết dứt điểm tình trạng quy hoạch treo kéo dài…

Tại các buổi tiếp xúc cử tri, ngành chức năng TP.Thuận An đã giải đáp cụ thể ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao đổi, thông tin thêm về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về những vấn đề cử tri quan tâm, các quy định mới của pháp luật; đồng thời ghi nhận các ý kiến để tổng họp trình kỳ họp Quốc hội sắp tới xem xét giải quyết.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên