Cử tri đề nghị giải quyết dứt điểm việc vận chuyển khoáng sản gây ô nhiễm môi trường

Cập nhật: 11-07-2024 | 15:23:07

(BDO) Ngày 11-7, các đại biểu Quốc hội tỉnh, gồm ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên sau kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.


Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị cần đầu tư hệ thống thoát nước công trình nâng cấp đường ĐT 746; tăng cường các giải pháp phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy; việc nổ mìn khai thác đá, vận chuyển khoáng sản của các doanh nghiệp trên địa bàn gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của người dân, cần xử lý dứt điểm tình trạng này… 


Ông Nguyễn Văn Dành phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã trả lời thấu đáo ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị còn lại, đại diện các đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận, cho biết sớm chuyển đến cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cử tri tại cuộc tiếp xúc tiếp theo.


Cử tri xã Tân Mỹ phát biểu ý kiến

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=759
Quay lên trên