Cử tri đề nghị tăng cường bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn

Cập nhật: 19-06-2024 | 18:05:51

(BDO) Ngày 19-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thuận An đã có tiếp xúc cử tri 2 phường An Thạnh và Bình Chuẩn trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND tỉnh và HĐND thành phố.

 Đông đảo cử tri phường An Thạnh tham gia buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TP.Thuận An đã báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND 2 cấp trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; thông báo dự kiến nội dung, chương trình làm việc kỳ họp thường lệ giữa năm 2024; thông báo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND 2 cấp.

   Cử tri phường An Thạnh phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri đề nghị địa phương nhanh chóng triển khai chi trả các chế độ trợ cấp cho cán bộ ở khu phố đã được HĐND tỉnh phê duyệt; phân loại rác tại nguồn cần thực hiện đồng bộ giữa đơn vị thu gom rác với người dân; xử lý dứt điểm các hộ dân chăn nuôi nuôi bò gây ô nhiễm môi trường. Cử tri cũng đề nghị tăng cường tuần tra kiểm soát khu vực nhà trọ để bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn…

Lãnh đạo địa phương đã tiếp thu, giải trình thấu đáo những ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền. Những vấn đề còn lại Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố tiếp thu, tổng hợp để trình các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: Thu Thảo

      

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=718
Quay lên trên