Cử tri đề nghị tăng cường giám sát việc thực hiện các dự án

Cập nhật: 17-06-2024 | 18:12:45

(BDO) Chiều 17 - 6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Bàu Bàng do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Lai Uyên trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND tỉnh và HĐND huyện.

 Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Bàu Bàng tiếp xúc cử tri thị trấn Lai Uyên. Ảnh: Ngọc Như

 Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu, tiếp thu, làm rõ thêm ý kiến của cử tri. Ảnh: Ngọc Như

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Bàu Bàng đã báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND 2 cấp 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; thông báo dự kiến nội dung, chương trình làm việc kỳ họp thường lệ giữa năm 2024; thông báo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND 2 cấp.

 Cử tri thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc. Ảnh: Ngọc Như

 Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng phát biểu tại buổi tiếp cử tri phường Hưng Định, TP.Thuận An. Ảnh: Văn Tiến

Cử tri thị trấn Lai Uyên đề nghị cần đẩy nhanh tiến độ đền bù, giải phóng mặt bằng để thực hiện các dự án, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại một số khu dân cư trên địa bàn; việc quản lý hạ tầng cơ sở các khu dân cư cần bảo đảm đáp ứng nhu cầu đời sống người dân, nhất là cần có hệ thống đèn điện chiếu sáng trên các tuyến đường trong khu dân cư…

* Chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thuận An do bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hưng Định trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND tỉnh và HĐND thành phố.

 Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thuận An tiếp xúc cử tri phường Thuận Giao. Ảnh: Thu Thảo

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Hưng Định đề nghị đại biểu HĐND hai cấp tiếp tục phát huy tinh thần trách nghiệm trong việc tiếp thu, giải quyết những kiến nghị của cử tri. 

 Cử tri phường Thuận Giao, TP.Thuận An phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc. Ảnh: Thu Thảo

Chiều 17-6, các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thuận An cũng đã tiếp xúc cử tri phường Thuận Giao. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đề nghị cần có giải pháp căn cơ để xử lý dứt điểm tình trạng ngập nước tại một số tuyến đường trên địa bàn; tăng cường giám sát việc thực hiện các dự án, nhằm bảo đảm đúng tiến độ đề ra, không để kéo dài. Cử tri cũng kiến nghị trồng thêm cây xanh tạo bóng mát, tạo cảnh quan môi trường; xây dựng thêm công viên, nơi vui chơi công cộng đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục thể thao, văn hóa tinh thần cho người dân…

* Chiều 17-6, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Dầu Tiếng đã tiếp xúc cử tri xã Long Tân.

Đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Bàu Bàng, HĐND TP.Thuận An, HĐND huyện Dầu Tiếng, lãnh đạo địa phương đã tiếp thu, giải trình thấu đáo ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền; đồng thời cho biết những ý kiến còn lại sẽ được chuyển đến ngành chức năng xem xét, giải quyết theo quy định trong thời gian sớm nhất.

Ngọc Như - Thu Thảo - Văn Tiến - Hồng Nga

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=763
Quay lên trên