Cử tri đề nghị xử lý “mạnh tay” hơn với đối tượng sử dụng ma tuý

Cập nhật: 06-12-2023 | 12:46:47

(BDO) Sáng 6-12, Đại biểu Quốc hội tỉnh, gồm: Đại tá Vũ Huy Khánh, Ủy viên thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiếp xúc cử tri phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An) sau kỳ họp lần thứ 6, Quốc hội khóa XV.


Toàn cảnh buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin đến cử tri về hoạt động của Quốc hội tại kỳ họp lần thứ 6, cũng như trả lời một số ý kiến, kiến nghị trong lần tiếp xúc trước. 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Bình Chuẩn, cho biết tại kỳ họp lần thứ 6, Quốc hội đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ, trí tuệ, thẳng thắng thảo luận, tập trung giải quyết một khối lượng công việc lớn, quan trọng với sự đồng thuận, nhất trí cao. 


Cử tri phát biểu ý kiến

Dịp này, cử tri phường Bình Chuẩn cũng nêu lên một số kiến nghị, mong đại biểu Quốc hội gửi đến các ngành chức năng để sớm giải quyết cho dân. Cụ thể, cử tri đề nghị cần có chế tài xử lý “mạnh tay” hơn đối với những đối tượng sử dụng chất ma tuý, bởi những đối tượng khi sử dụng ma tuý có nhiều hành vi nguy hiểm, ảnh hưởng đến an toàn của xã hội. Cử tri cũng đặt nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề thẻ căn cước, an toàn giao thông… 

Tiếp thu kiến nghị của cử tri, đại diện đại biểu Quốc hội đã trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền; những vấn đề còn lại sẽ ghi nhận, đề xuất ngành chức năng sớm giải quyết thắc mắc, kiến nghị của bà con cử tri.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên