Cử tri huyện Thuận An (Bình Dương): Đề nghị xử lý nghiêm các công ty gây ô nhiễm môi trường

Cập nhật: 25-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-6, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Dương cùng các ĐBQH tỉnh: Mai Hữu Tín, Nguyễn Thị Kim Oanh đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Thuận An.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri trong huyện phản ánh, việc quy hoạch các khu dân cư và công tác giải tỏa đền bù hiện nay còn nhiều bất cập, trong đó có các khu dân cư trên địa bàn huyện Thuận An. Cử tri cũng đề nghị tỉnh cần xử lý nghiêm các công ty gây ô nhiễm môi trường; hạn chế cấp phép đầu tư các dự án gây ô nhiễm; làm rõ trách nhiệm của ngành điện trong việc cúp điện thường xuyên ở nhiều nơi đã ảnh hưởng đến đời sống của người dân

 

Sau khi lắng nghe những kiến nghị tâm huyết của cử tri, thay mặt Đoàn, ông Huỳnh Ngọc Đáng đã ghi nhận những ý kiến này và hứa sẽ tổng hợp và kiến nghị đến Quốc hội trong kỳ họp sắp tới.

 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên